Showbiz

Diễn viên Gia Bảo "không có tâm" khiến Chí Tài phải bỏ về giữa đêm diễn?

12/11/2020, 11:47

Nghệ sĩ Chí Tài bỏ về giữa đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện vì sự sắp xếp thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức.

img
Nghệ sĩ Chí Tài tố bầu show không có tâm, khiến ông tức giận bỏ về

Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Tài giải thích lý do mình bỏ về giữa chừng trong đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện. Ông cho biết, mình là người đến rất sớm nhưng đến rạng sáng hôm sau vẫn chưa được lên sân khấu.

"Lý do vì công tác sắp xếp không chuyên nghiệp, cậu “bầu” vai con cháu chưa biết hành xử, không một ngó ngàng đến nghệ sĩ già này, sắp xếp các ca sĩ (trẻ) sau lên một cách vô tội vạ. Chưa bao giờ thất vọng và bỏ về giữa chừng một show nào cả. Hôm qua là lần đầu tiên. Mong các đàn em, đàn cháu làm nghề, dù làm gì làm cũng biết trước hết “vuốt mặt nể mũi”, có tôn ti trật tự trong nghề. Còn hơn sau tất cả “Xin lỗi anh, nghìn lần xin lỗi anh” thì cũng…", Chí Tài bức xúc. Ông còn gọi bầu sô của chương trình là người không có tâm.

Được biết, chương trình mà Chí Tài bỏ về là đêm diễn gây quỹ từ thiện miền Trung có tên "Nơi ấy bình yên". Đêm nhạc do diễn viên Gia Bảo - cháu nhạc sĩ Bảo Quốc thực hiện, có sự tham gia của nhiều tên tuổi như Bằng Kiều, Cẩm Vân, Lam Trường, Phương Thanh, nghệ sĩ Minh Nhí...

img
Gia Bảo giải thích, anh cùng ê-kíp chủ quan rằng nghệ sĩ Chí Tài có thể diễn phần cuối nên xen các nghệ sĩ trẻ vào giữa chương trình

Sau khi Chí Tài tố ban tổ chức làm việc thiếu chuyên nghiệp, diễn viên Gia Bảo đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi. Anh cho biết, bản thân là người mời nghệ sĩ Chí Tài tham gia và ông đã nhận lời mời rất nhiệt tình. Gia Bảo thừa nhận lỗi hoàn toàn của ê-kíp vì chương trình bắt đầu trễ hơn so với thời gian dự kiến, cũng có nhiều thay đổi.

"Thấy chú xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên ê-kíp chủ quan là chú có thể hát phần gần cuối cũng được. Do đó, ê-kíp xen các bạn trẻ vào giữa các ngôi sao vì nếu các ngôi sao hát hết, khán giả bỏ về bớt thì thương các bạn ca sĩ trẻ không được ủng hộ. Không ngờ, điều đó làm chú buồn. Chú về ngay lúc tôi đang đấu giá trên sân khấu nên khi xong thì chú đã đi", Gia Bảo giải thích.

Anh khẳng định sau đêm diễn đã nhắn tin xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài và mong ông bỏ qua. Đồng thời, Gia Bảo cũng cho biết việc anh đứng ra tổ chức một đêm nhạc trong thời điểm dịch bệnh và thiên tai như hiện nay vô cùng khó khăn.

img
Lịch diễn của Chí Tài được xếp lúc 21h40 nhưng đến rạng sáng hôm sau, ông vẫn chưa được lên sân khấu

Thế nhưng ê-kíp vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ và khán giả nên đó là nhờ uy tín của ban tổ chức và cá nhân anh. Do đó, không có chuyện anh là một người không có tâm vì nếu thực sự như thế, anh đã không làm chương trình khi bản thân đang bận rộn với nhiều dự án riêng. Trong khi đó, làm một chương trình có đông đảo ngôi sao tham gia cũng vô cùng nhọc nhằn, để không làm mất lòng bất cứ ai. Thậm chí, anh còn không có thời gian để ăn vì lo lắng, chạy việc.

"Chỉ một chuyện sai sót mà bị đánh giá không có tâm thì tội cho tôi cũng như ê-kíp quá. Mỗi khách mời tham gia, ê-kíp đều trân trọng. Các bạn trẻ, tôi còn ôm, bắt tay cám ơn từng người. Người lớn tôi còn đích thân tiễn ra xe thì đâu có lý do gì, danh hài Chí Tài là khách chính tôi mời đến mà không tôn trọng được? Chú vẫn đang là ngôi sao danh hài lớn, tôi đâu có điên mà không quý trọng chú, để đẩy mấy bạn trẻ lên giành hát của chú?", Gia Bảo lý giải.

Anh cũng nói thêm sau sự việc này, bản thân sẽ rút kinh nghiệm và chấn chỉnh lại, để không bao giờ để xảy ra chuyện như vậy nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.