Showbiz

Diễn viên Gia Bảo nói gì về thông tin ly hôn vợ?

30/11/2017, 19:44

Diễn viên Gia Bảo thừa nhận mình là nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ.

giabao3

Sau 4 năm rưỡi kết hôn, diễn viên Gia Bảo và Thanh Hiền đã đi đến ly hôn.

Sáng 30/11, trên trang cá nhân, diễn viên hài Gia Bảo bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nhắn gửi con gái, nhưng ngầm khẳng định anh và bà xã - nữ diễn viên Thanh Hiền đã ly hôn. Anh viết: “Hôm nay, sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má”. 

Chia sẻ trên báo Phụ nữ, Gia Bảo thừa nhận, cả hai đã hoàn tất thủ tục pháp lý và chính thức không còn là vợ chồng. Thanh Hiền sẽ nuôi con và anh có thể đến thăm con bất cứ lúc nào trên tình thần vui vẻ, tình cảm. Ngoài ra, anh cũng là người lo khoản học phí hàng năm cho con gái. Gia Bảo cũng cho biết, anh không muốn ly hôn. Việc ly hôn là để chiều lòng Thanh Hiền vì cô nhận thấy mình không còn cảm xúc với anh.

Thời gian qua, Gia Bảo liên tục bày tỏ sự buồn phiền về mối quan hệ hôn nhân rạn nứt của mình với bà xã là diễn viên Thanh Hiền. Trước khi chấm dứt cuộc hôn nhân, cả hai đã có một thời gian sống ly thân. Mặc dù Gia Bảo đã ra sức níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng kết quả, anh đã không thể cứu vãn được.

Nam diễn viên thừa nhận, mình là nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ. Anh quá tập trung vào công việc nên không có thời gian lo cho gia đình, vợ con. Vì những lục đục trong gia đình, Thanh Hiền ôm con về nhà bố mẹ ruột để sống.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn hồi đầu tháng 7/2014. Cuối tháng 11/2014, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Grammy. Sau khi kết hôn, Gia Bảo và vợ thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí. Không chỉ vậy, vợ chồng anh còn đầu tư lập sân khấu tư nhân, làm gameshow.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.