Pháp luật

Diễn viên giết bạn lãnh án 8 năm tù

20/11/2014, 15:19

Sáng nay (20/11), TAND tỉnh Quảng Trị đã xét xử sơ thẩm đối với Ngô Lê Anh Học (SN 1989) trú tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng về tội giết người.

Ngô Lê Anh Học trước vành móng ngựa.
Ngô Lê Anh Học trước vành móng ngựa

Ngô Lê Anh Học là diễn viên của Đoàn Trò chơi – Ca múa nhạc Phương Hùng. Vào khoảng 1h ngày 13/5/2014, sau khi hết giờ diễn, Ngô Lê Anh Học và Bùi Quốc Dũng cùng một số người bạn trong đoàn ngồi uống rượu với nhau. Trong lúc nhậu giữa Học và Dũng đã xảy ra cãi vã.

Đến 3 giờ, cả nhóm đi về nơi đoàn đang ở để biểu diễn tại thôn An Mỹ, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị. Lúc này, mâu thuẫn giữa Học và Dũng lên tới đỉnh điểm khiến cả hai không làm chủ được bản thân. Dũng chạy đến đánh vào đầu Học. Bị đánh đau, Học cầm dao đâm một nhát vào vùng thượng vị của Dũng, bị hại được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Học tìm cách bỏ trốn, nhưng không lâu sau đã ra đầu thú.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Học thành khẩn khai báo mọi hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn hối cải. Xét thấy, vụ án có một phần lỗi của bị hại, đồng thời Học cũng được gia đình bị hại xin giảm án nên HĐXX tuyên phạt Ngô Lê Anh Học 8 năm tù giam về tội giết người.

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.