Showbiz

Diễn viên gốc Việt khóc nức nở thừa nhận nói dối công chúng

09/01/2017, 20:03

Nữ diễn viên gốc Việt Helen Thanh Đào đã bất ngờ khi thú nhận việc nói dối công chúng suốt thời gian dài.

1_96016

Helen Thanh Đào thừa nhận nói dối công chúng nhiều điều liên quan đến học vấn, gia đình (Ảnh: Central News Agency)

Helen Thanh Đào là một cái tên quen thuộc trên màn ảnh Việt và Đài Loan. Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên gốc Việt được mệnh danh là “Lâm Chí Linh của Việt Nam” này đã gây bất ngờ khi thú nhận việc nói dối công chúng trong suốt thời gian dài.

Thông tin trên tờ Gia đình & Xã hội cho hay, trong một cuộc họp báo ngày 8/1 tại Đài Bắc, Helen Thanh Đào đã thú nhận cô đã kết hôn hơn 10 năm qua cùng người chồng Đài Loan tên là Đại Phát Khôi. Tại họp báo, nữ diễn viên cùng chồng cúi đầu xin lỗi công chúng vì đã nói dối về xuất thân của mình, rằng cô là người Việt Nam 100% thay vì như chia sẻ trước đó là con lai giữa bố Đài và mẹ Việt.

Ngoài ra, thông tin mẹ cô mất vì tai nạn giao thông từng được kể với báo chí Việt Nam cũng không chính xác. Trước đó, trong buổi phỏng vấn hồi tháng 6/2014, Helen Thanh Đào tâm sự mẹ đã qua đời vì tai nạn giao thông. Em trai cô tự tử sau đó một năm.

2_75218

Helen Thanh Đào bên người chồng lâu nay vẫn giấu kín

"Tôi muốn thành công trong sự nghiệp để khiến cha mẹ và em trai ở suối vàng tự hào", cô nói hồi năm 2014.

Chồng Helen Thanh Đào cho biết trên Taiwan News rằng nguyên nhân của hành động thú nhận nói dối là bởi mẹ ruột cô đòi hỏi một số tiền lớn, nếu không sẽ tiết lộ sự thật về con gái lên truyền thông. Điều này buộc cả hai phải “đi trước một bước” là tổ chức họp báo thú nhận mọi việc, theo Zing news.

Helen Thanh Đào cho biết cô là người Việt 100%, theo học Trường đại học dân lập Hồng Bàng (TP.HCM) trước khi được mai mối, kết hôn và nhập cư sang Đài Loan. Theo Helen Thanh Đào, việc dựng hồ sơ là con lai, tốt nghiệp Đại học California ở Los Angeles (Mỹ)... là cách để nhận được nhiều sự ủng hộ khi bước vào môi trường hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan. Sau scandal lần này, nữ diễn viên cho biết sẽ cố gắng nỗ lực hơn và nhất quyết không từ bỏ sự nghiệp diễn xuất.

helenolhpkimma2-d512d

Hiện tại, Helen Thanh Đào nhận được nhiều ý kiến tiêu cực từ phía người hâm mộ

Hiện tại, nữ diễn viên gốc Việt nhận được nhiều ý kiến tiêu cực từ phía người hâm mộ. Hàng trăm cư dân mạng lên án sự dối trá của Helen Thanh Đào.

Một vài người khác đưa ra lời chỉ trích với chồng của nữ diễn viên, vì ông này đã đi quá xa khi gây dựng hình tượng của vợ.

Tuy nhiên, một số người tỏ ra cảm thông cho hoàn cảnh của Helen Thanh Đào, cũng như những khó khăn của cô khi tiến vào thị trường giải trí Đài Loan.

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Đài Loan - Kim Chung vào năm 2012 nhờ Hương sen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.