Showbiz

Diễn viên gốc Việt mặc áo dài đóng "phim người lớn" gây phẫn nộ là ai?

10/03/2021, 22:30

Mạng xã hội đang vô cùng tức giận với một nữ diễn viên mang 2 dòng máu Việt - Nhật mặc áo dài đóng phim người lớn.

img

Cô gái mặc áo dài đóng phim người lớn của Nhật khiến dân mạng Việt phẫn nộ

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt hình ảnh một cô gái được cho là người gốc Việt xuất hiện trong một bộ phim người lớn do Nhật Bản sản xuất được lan truyền trên mạng.

Theo Thanh Niên đưa tin, cô gái đang gây xôn xao có tên là S.R, “tân binh” của một hãng phim người lớn Nhật. Cô năm nay 20 tuổi, mang hai dòng máu Việt - Nhật, cao 1,45m. Trên trang Twitter cá nhân, S.R xác nhận về công việc hiện tại...

Điều đáng nói, nữ diễn viên này xuất hiện trong tạo hình nữ sinh với trang phục áo dài trắng truyền thống của Việt Nam, đeo phù hiệu. Sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều người bày tỏ phẫn nộ khi hãng phim dùng hình ảnh áo dài và yếu tố sắc tộc để lôi kéo khán giả.

img

Ngay lập tức mạng xã hội đã bùng nổ vì những hình ảnh này. Hầu hết các bình luận đều cho rằng hãng phim và chính nữ diễn viên trên nên tôn trọng văn hóa và truyền thống của người khác. Hình ảnh áo dài xuất hiện trong một bộ phim người lớn khiến nhiều netizen cảm thấy "ô uế" cho một biểu tượng của Việt Nam.

img

img

Một số bình luận của cư dân mạng

“Ủa áo dài truyền thống của chúng tôi ai cho các người làm khùng làm điên. Tôn trọng văn hóa nhau chút xíu đi”, “Làm gì thì làm chứ động vào văn hóa, truyền thống của Việt Nam là không được đâu”, “Mặc áo dài đóng phim người lớn cảm thấy xúc phạm trang phục truyền thống của Việt Nam thực sự”... là một số bình luận của cư dân mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.