Showbiz

Diễn viên hài Kiều Oanh làm fan cuồng đeo đuổi thần tượng

29/03/2015, 18:12

Hóa fan cuồng Kiều Oanh khiến khán giả cười không ngớt trong tập 9, Chết cười vừa phát sóng tối 28/3, trên VTV3.

Hóa fan cuồng danh hài Kiều Oanh khiến khán giả cười không ngớt trong tập 9, game show "Chết cười" vừa phát sóng tối 28/3, trên VTV3.

Tập 9 game show "Chết cười" quy tụ dàn diễn viên khủng với sự góp mặt của danh hài kì cựu Kiều Oanh cùng 5 danh hài, diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình: NSƯT Hoàng Nhất, Lê Hoàng, Kiều Mai Lý, Bảo Khương, Cao Thiên Phước.

Không phụ lòng khán giả trong lần quay trở lại này, danh hài Kiều Oanh đã chiêu đãi khán giả một “bữa tiệc cười” no căng bụng. Trong tất cả trò chơi, cô đều nắm thế chủ động và dường như chẳng thử thách nào làm khó được cô. Dàn người chơi thể hiện sự ăn ý và bắt nhịp vào “guồng quay” của Chết cười rất nhanh chóng. Cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn vẫn luôn luôn là yếu tố thu hút và giữ chân khán giả trong từng số phát sóng của Chết cười.

San khau nghieng voi tieu pham Fan cuong (23)
 Kiều Oanh đeo đuổi thần tượng

Sàn nghiêng 22,5 độ mở màn cho Chết cười là một tiểu phẩm ngắn mang tên Fan cuồng.

NSƯT Hoàng Nhất vai thần tượng, danh hài Kiều Oanh vào vai cô fan cuồng, nghệ sĩ Bảo Khương vai bố của thần tượng. Anh thần tượng “đẹp trai” Hoàng Nhất đang đứng hát cải lương say mê trên sân khấu thì “ông chú” Bảo Khương tự xưng là bố đã thất lạc nhiều năm của anh thần tượng tìm đến tỉnh bơ… xin tiền về quê. Vẫn chưa hiểu đầu cua tai nheo gì, ông bố “từ trên trời rơi xuống” đã lặng lẽ biến mất, thay vào đó là sự xuất hiện bất ngờ của cô fan cuồng Kiều Oanh.

Là cặp đôi ở ngoài đời nên khi diễn cùng một sân khấu, Kiều Oanh và Hoàng Nhất đã rất ăn ý tung hứng cho nhau xuyên suốt tiểu phẩm hài. Kiều Oanh lên nắm thế chủ động, hoá vai cô fan cuồng văn minh, “đeo đuổi” thần tượng bằng những cách rất dễ thương: tặng quà, thi… hát cùng thần tượng.

Danh hai Kieu Oanh khuya dong Chet cuoi (6)
 Kiều Oanh làm khuynh đảo Chết cười

Những câu thoại dài không ngớt với tốc độ nhanh đã trở thành “thương hiệu” của Kiều Oanh nay được cô mang lên sàn nghiêng khiến người xem vỗ tay không ngớt. Thêm vào đó, cùng với lợi thế về… trang phục nên hầu như cả ba nghệ sĩ đều trụ rất vững trên sàn dốc. Diễn trên sàn nghiêng nhưng lại chẳng khác nào diễn trên mặt phẳng là mấy. Ba nghệ sĩ đã mang lại bầu không khí sôi nổi ngay từ những phút đầu của chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.