Showbiz

Diễn viên Hàn Quốc đầu tiên dương tính với Covid-19 là ai?

20/03/2020, 11:06

Nam diễn viên Daniel Dae Kim dương tính với virus corona sau nhiều tuần làm việc ở New York.

img
Nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Daniel Dae Kim

Nam diễn viên Daniel Dae Kim vừa gây xôn xao khi công bố trên Twitter cá nhân: "Hôm qua tôi đã được chẩn đoán dương tính với Covid-19, bệnh bắt nguồn từ virus Corona". Daniel Dae Kim là sao Hàn đầu tiên công bố nhiễm virus corona.

Được biết, Daniel Dae Kim đã ở New York suốt nhiều tuần trước để quay phim. Ban đầu, anh không có triệu chứng gì nhưng khi về quê nhà Hawaii mới bắt đầu thấy đau họng. Ngay sau khi máy bay hạ cánh, Daniel Dae Kim đã gọi bác sĩ gia đình ở Hawaii tự theo dõi thêm các triệu chứng của bản thân.

img
Nam diễn viên thông báo về tình hình của bản thân

Daniel Dae Kim cũng có ý thức tự cách ly sau khi trở về nhà. Tuy nhiên, khi có thêm nhiều triệu chứng nhiễm bệnh, anh đã chủ động đi xét nghiệm và nhận về kết quả dương tính với Covid-19. Dù vậy, anh vân không nhập viện điều trị mà tự chăm sóc ở nhà. Hiện tại, tình hình sức khỏe của nam diễn viên vẫn ổn định.

"Bây giờ tôi đã có thể mỉm cười nhưng vài ngày trước, tôi phải nằm bẹp trên giường. Đối với những thanh thiếu niên luôn nghĩ căn bệnh này không nghiêm trọng, hãy nhận thức lại. Nếu bạn không quan tâm, bạn có thể gây nguy hiểm cho cuộc sống của hàng triệu người, trong đó có cả những người thân của bạn", Kim chia sẻ.

Anh khuyên mọi người hãy chú ý phòng chống dịch bệnh theo chỉ dẫn. Cố gắng ở nhà, thường xuyên rửa tay và không đưa tay lên mặt. Anh hy vọng mọi người đều an toàn và bình tĩnh.

img
Daniel Dae Kim (giữa) trong phim truyền hình đình đám Lost (2004-2010)

Daniel Dae Kim sinh năm 1968, là diễn viên kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ gốc Hàn. Anh từng đóng vai Jin Soo Kwon trong loạt phim truyền hình ăn khách Lost (Mất tích) của Mỹ từ năm 2004 đến 2010. Nam diễn viên cũng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh như Hellboy, Spider-Man 2, The Divergent...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.