Showbiz

Diễn viên Hàn thú nhận quay lén nhà vệ sinh đài KBS, lộ tình tiết gây sốc

15/08/2020, 14:00

Cựu diễn viên hài Park Dae Seung của đài KBS đã thừa nhận mọi hành vi quay lén bất hợp pháp.

img
Cựu diễn viên hài Park Dae Seung thừa nhận quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh của đài KBS

Theo Soompi, ngày 14/8, phiên tòa xét xử đầu tiên về vụ nam diễn viên Park Dae Seung đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ đài KBS đã diễn ra tại Tòa án Quận Nam Seoul. Thẩm phán Ryu Hee Hyeon chủ tọa phiên tòa cho biết, diễn viên họ Park bị cáo buộc tội xâm phạm quyền riêng tư, quấy rối tình dục và quay video bất hợp pháp.

Theo phía công tố, từ tháng 10/2018-5/2020, Park Dae Seung đã vào phòng tắm, phòng thay đồ của phụ nữ tổng cộng 47 lần để gắn thiết bị quay phim bất hợp pháp. Những chiếc camera ẩn được gắn trên vách ngăn nhà vệ sinh. Không chỉ vậy, diễn viên họ Park còn có những lần trực tiếp cầm máy quay đi bên ngoài các cửa phòng tắm để quay lén trực tiếp các nạn nhân

Đến thời điểm bị bắt, Park Dae Seung đã chụp được 32 bức ảnh nhạy cảm của các nạn nhân, trong đó có 7 bức ảnh khỏa thân của phụ nữ.

img
Một chiếc camera quay lén có hình dạng giống cục pin di động đã được tìm thấy trong nhà vệ sinh nữ

Trong phiên tòa, Park Dae Seung đã thừa nhận mọi cáo buộc và bằng chứng tố cáo mình thông qua CCTV, trên điện thoại và lời khai của nạn nhân. Phía diễn viên này cũng cho biết đang làm việc thỏa thuận với các nạn nhân về việc đền bù thiệt hại.

Trước đó vào tháng 5/2020, một thiết bị ghi hình trái phép giống như một cục pin điện thoại di động đã được tìm thấy trong phòng tắm nữ bên trong tòa nhà của KBS. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và tháng 6/2020,nghi phạm đã tự nguyện ra trình diện. Nghi phạm là Park Dae Seung - một nam diễn viên hài từng ra mắt sau khi vượt qua buổi casting của KBS vào năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.