Showbiz

Diễn viên Hàn tiết lộ, Sulli tâm sự tiêu cực trên instagram bí mật

22/10/2019, 10:15

Nam diễn viên Hong Suk Chun tiết lộ, Sulli có một tài khoản instagram riêng tư và cô từng nói về những khó khăn của mình.

img
Diễn viên Hong Suk Chun và Sulli

Xuất hiện trong chương trình "A Rumor Has It" của đài Channel A ngày 21/10, diễn viên Hong Suk Chun đã có những chia sẻ về câu chuyện của nữ ca sĩ bạc mệnh Sulli. Với chủ đề về những tài khoản instagram riêng tư, nam diễn viên tiết lộ, Sulli cũng có một tài khoản như vậy.

"Cho đến năm ngoái, Sulli vẫn có một tài khoản Instagram riêng tư. Cô ấy đăng tải tâm sự về những khó khăn mà mình gặp phải. Mọi người xung quanh đều lo lắng cho cô ấy, cố gắng bảo vệ và động viên Sulli bằng những điều tích cực. Thời gian qua, mọi người đã tưởng tình trạng của cô ấy đã tốt hơn nhiều và có vẻ tươi sáng hơn".

Hong Suk Chun cũng nói thêm, khi các đồng nghiệp cùng ăn tối sau chương trình "Reply Night", Sulli đã nhận được nhiều lời khuyên từ các tiền bối. Nhiều người đã cho rằng, thật may mắn khi cô ấy đã chia sẻ về những bình luận tiêu cực và nói lên suy nghĩ của mình.

"Sulli đã cho mọi người thấy cô bé rất kiên cường. Đó là lý do, tại sao bạn bè của cô ấy thậm chí đã rất sốc khi nghe tin dữ. Tôi nhận được thông tin khi đang quay phim và sau đó, tôi không thể quay được nữa", Hong Suk Chun ngậm ngùi.

Ca sĩ Sulli - cựu thành viên của nhóm nhạc F(x) được tìm thấy tử vong tại nhà riêng vào ngày 14/10. Vụ việc đã gây chấn động showbiz Hàn nói riêng và người hâm mộ Kpop Châu Á nói chung. Sulli được xác nhận là đã tự tử vì căn bệnh trầm cảm sau một thời gian dài đối diện với nhiều bình luận tiêu cực, chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.