Showbiz

Diễn viên Hoàng Anh hoảng loạn vì... động đất ở Mỹ

07/07/2019, 12:35

Trận động đất nhẹ trong 30 giây khiến diễn viên Hoàng Anh hoảng loạn ôm con chạy khỏi nhà...

img
Diễn viên Hoàng Anh

Mới đây, nam diễn viên Hoàng Anh khiến không ít người lo lắng khi anh kể lại trận động đất ngắn khiến anh hoảng loạn bế con chạy khỏi nhà. Trận động đất nhẹ xảy ra tại bang California (Mỹ).

Theo Hoàng Anh, khi anh đang chuẩn bị đi tắm thì thấy người chao đảo, vật dụng xung quanh lúc lắc. Anh vội ôm con gái nhỏ trong tình trạng mặc quần xà lỏn chạy thật nhanh ra khỏi nhà vì tưởng nhà sắp sập. Tuy nhiên, khi đã an tâm ở ngoài đường, nam diễn viên mới giật mình vì nhìn xung quanh mọi người vẫn điềm tĩnh và nhìn mình với ánh mắt khá ngạc nhiên.

Thế là anh đành lẳng lặng bế con gái vào nhà. Hoá ra đó chỉ là 30 giây động đất, một tình trạng quen thuộc vẫn diễn ra tại California, tiểu bang mà Hoàng Anh sinh sống.

img
Nam diễn viên Hoàng Anh cùng con gái mình ở California.

Dòng chia sẻ của diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" làm nhiều người thân quen, bạn bè hoang mang. Nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ sự lo lắng cho nam diễn viên trẻ, trong khi nghệ sĩ Kiều Trinh cũng hốt hoảng: "Má đang ở New York, nghe tin động đất hai lần, sợ quá".

Hiện tại, Hoàng Anh đã sang Mỹ định cư cùng vợ con. Anh bồi dưỡng tiếng Anh để hỗ trợ cho công việc cũng như bán hàng online để tạo thêm thu nhập cho gia đình. Trước đó, quyết định này của nam diễn viên khiến người hâm mộ tiếc nuối. Anh cho biết ở Việt Nam, thu nhập từ nghề diễn quá bấp bênh và các diễn viên như anh khó lòng trụ nổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.