Showbiz

Diễn viên Hoàng Phi bị bắt cùng Hữu Tín trong vụ ma túy là ai?

18/06/2022, 15:59
image

Người bị bắt tạm giam và bị khởi tố cùng diễn viên hài Hữu Tín - Nguyễn Hoàng Phi cũng là nghệ sĩ, với nghệ danh là Phi Nguyễn.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Hữu Tín bị cơ quan Công an phát hiện sử dụng ma túy tại căn hộ ở quận 8, TP.HCM gây xôn xao dư luận.

Trong diễn biến mới nhất, ngày 17/6, Công an quận 8, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi, diễn viên Hữu Tín), Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) cùng 4 người khác để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

img

Diễn viên hài Hữu Tín

Được biết, người bị bắt cùng Hữu Tín - Nguyễn Hoàng Phi cũng là nghệ sĩ, với nghệ danh là Phi Nguyễn. Anh học khoa Diễn viên kịch - điện ảnh và thanh nhạc (Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM).

Phi Nguyễn và Hữu Tín từng cùng tham gia chương trình Cười xuyên Việt với tư cách là thành viên nhóm hài X Pro.

Ngoài ra, Phi Nguyễn từng xuất hiện tại một số chương trình như: Một trăm triệu một phút, Lô tô show phiên bản nghệ sĩ, Bản lĩnh ngôi sao... Anh gây ấn tượng bởi sự hài hước, vui nhộn khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Sau này, anh tiếp tục tham gia diễn xuất ở các dự án sitcom bao gồm: "Ông bố bất đắc dĩ", "Hẻm 168"... nhưng tên tuổi của nam diễn viên vẫn chưa được nhiều khán giả biết tới.

img

Diễn viên Phi Nguyễn

Trước đó, thông tin một người đàn ông tên Nguyễn Hoàng Phi bị bắt cùng Hữu Tín khiến dư luận nhớ đến diên viên, MC Hoàng Phi.

Trước đồn đoán của cộng đồng mạng, Hoàng Phi chính thức lên tiếng: “Tôi tên Lê Hoàng Phi, và tôi vẫn chăm chỉ đi làm mỗi ngày. Trong tuần tôi đi quay, cuối tuần tôi diễn kịch tại sân khấu. Ai muốn thấy tôi thì tới sân khấu Thế giới trẻ coi tôi diễn kịch".

img

Diễn viên, MC Hoàng Phi

Đồng thời, nam diễn viên "Cây táo nở hoa" cho biết, khi đã là người của công chúng, anh luôn ý thức được việc giữ gìn hình ảnh, phẩm chất và luôn nỗ lực hết mình trong nghề. Bởi nam diễn viên muốn khán giả nhớ đến mình nhờ cách dự án nghệ thuật thay vì những ồn ào xung quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.