Showbiz

Diễn viên Kha Ly: Chồng không thoải mái khi quay cảnh thân mật với tôi

06/09/2020, 06:18

Kha Ly - Thanh Duy là một trong những cặp vợ chồng đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Kha Ly tiết lộ, chồng cô rất thương vợ nhưng cũng… sợ vợ.

img
Diễn viên Kha Ly

Không xem đối phương diễn cảnh tình cảm

Vợ chồng chị là đồng nghiệp, hay cùng đóng chung phim, điều này giúp chị thế nào trong công việc và cuộc sống?

Thực ra, chuyện này vừa có lợi nhưng cũng hơi áp lực. Vợ chồng tôi đi quay phim chung, có nhiều thời gian bên nhau hơn và cũng tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại. Cả hai có thể trao đổi với nhau nhiều thứ để hiểu nhau hơn.

Thế nhưng, lúc đóng phim, có những vấn đề trái quan điểm sẽ hơi khó bàn, mà lại không thể cãi nhau được trước mặt người khác. Chưa kể, chúng tôi còn có áp lực về những cảnh tình cảm. Anh Duy không thích thể hiện tình cảm trước mặt người khác nên những cảnh quay thân mật với tôi, anh ấy thậm chí không thoải mái so với khi diễn cùng bạn diễn nữ khác.

Nhìn chồng diễn cảnh thân mật với bạn diễn nữ khác, cảm giác của chị thế nào?

Tôi thường không vào xem những cảnh đó và cũng chưa bao giờ chứng kiến cảnh anh Duy thân thiết với bạn diễn khác. Là diễn viên, tôi hiểu những điều đó đều là công việc nhưng cũng hơi khó chịu nên thà là không xem, không để ý ngó ngàng tới thì sẽ không suy nghĩ và thấy bình thường.

Mình càng để tâm sẽ càng khó cho mình, cho ông xã và bạn diễn. Ngược lại, khi tôi diễn cảnh tình cảm với bạn diễn nam, anh Duy cũng không xem.

Từ trước tới nay, chúng tôi luôn ủng hộ hết mình cho bạn đời của mình trước những kịch bản hay và dự án tốt chứ không bao giờ săm soi kịch bản đó có những cảnh quay thế nào. Đã là nghệ sĩ, phải để mọi thứ thoải mái mới làm tốt được công việc.

Cùng là diễn viên, chị có bao giờ nghĩ tới cảm giác nếu một ngày đối phương có sự nghiệp phát triển hơn mình?

Từ ngày kết hôn, công việc của hai đứa cũng phát triển hơn xưa nhưng nếu tương lai, ông xã được thăng tiến hơn là điều tôi rất mong chờ. Người phụ nữ nào cũng muốn chồng phải hơn mình, đạt được thành tựu nào đó. Có thể, tôi sẽ làm hậu phương hỗ trợ cho anh.

Giả sử, chồng chỉ muốn chị ở nhà chăm sóc gia đình, chị có đồng ý?

Quan điểm này chưa bao giờ có trong suy nghĩ của anh Duy. Anh ấy không bao giờ ép buộc tôi phải làm gì. Tính anh ấy rất thoáng và thoải mái, luôn ủng hộ công việc nghệ thuật của tôi.

Trước nay, tôi vẫn hay bộn bề với nhiều công việc chứ không chỉ mỗi đóng phim nên khi áp lực, tôi có than thở nhưng anh ấy vẫn động viên. Anh bảo, dù làm gì cũng phải đặt nghệ thuật lên hàng đầu, vì đó là công việc chính và chúng tôi được Tổ đãi, cần phải làm tốt công việc của mình.

Trong gia đình chị, những điều thế nào sẽ khiến hai người mâu thuẫn?

Tôi và anh Duy chỉ khắc khẩu chứ cả hai không bao giờ có mâu thuẫn lớn. Anh Duy nóng tính nên một vấn đề nhỏ cũng có thể càm ràm. Tôi đã quen với điều đó và sau này cũng bị nóng tính theo.

Những mâu thuẫn chỉ là chuyện bình thường nhỏ nhặt trong cuộc sống, cả hai tranh cãi chỉ 5 - 10 phút sau lại bình thường. Chúng tôi hiểu tính nhau nên không bao giờ xảy ra những vấn đề to tát. Chồng tôi không ăn chơi, cờ bạc, gái gú.

Chồng ghen tuông nhưng thương vợ

img
Vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy

Nhưng có chồng là diễn viên đẹp trai nhiều fan nữ, lại hay đóng cặp cùng nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp, chị có bao giờ lo lắng?

Lúc đang quen nhau và mới cưới, tôi cũng lo, còn sau đó thì không vì anh Duy không bao giờ làm gì khiến tôi nghi ngờ hay cảm thấy bất an.

Anh ấy rất rõ ràng trong mọi chuyện, không có bí mật gì hết, cũng không đi sớm về khuya. Đi đâu, làm gì anh ấy cũng thông báo cho tôi. Bạn diễn nữ của anh ấy đa số cũng là bạn của tôi nên không có gì phải lo ngại.

Còn chuyện có nhiều fan nữ hay nhắn tin tán tỉnh, thậm chí có ý phá bĩnh gia đình tôi, tôi cũng không mấy quan tâm. Chồng tôi không phải người hay đưa đẩy với người khác mà có gì là chia sẻ hết với vợ. Có fan nhắn tin, anh ấy cũng đưa cho tôi xem.

Ngược lại, chồng chị có phải người hay ghen tuông?

Trong gia đình tôi, cả hai luôn tạo cho nhau sự tin tưởng. Đối phương tạo cho mình niềm tin và sống chừng mực, không làm cho mình phải lo lắng. Nhưng có thể, anh Duy là người ghen hơn tôi, có điều anh ấy không nói ra.

Quan trọng là tôi cũng không làm gì khiến anh ấy phải ghen. Tôi là người chưa bao giờ thích đi chơi, ngoài công việc chỉ về nhà, không thích tụ tập bạn bè uống cà phê nên không có cơ hội để anh ấy ghen.

Có lần, tôi đi diễn ở nước ngoài cùng mấy anh chị khác mà không có anh Duy đi cùng. Anh ấy gọi nhiều cuộc mà tôi không nghe máy. Lúc đó, anh ấy như nhảy vào nồi nước sôi vậy, tức giận và giận hờn. Tôi mới biết thì ra anh ấy ghen hơn tôi.

Là người trong showbiz sẽ không tránh khỏi những soi mói. Điều đó ảnh hưởng như thế nào tới gia đình chị?

Tôi hiểu showbiz luôn là như thế. Ngay cả khi đóng phim, nếu nhận những vai phản diện thì cũng bị chửi như thường. Do đó, tôi không quan tâm những điều dư luận nói mà chỉ biết làm tốt công việc của mình. Người ta không hiểu mình nên không cần phải để điều đó đánh động tới tâm lý của mình.

Cũng may, vợ chồng tôi chưa có sóng gió hay dư luận ác ý vì chúng tôi không tạo scandal, không phát ngôn bừa bãi hay có những việc làm phản cảm. Chúng tôi sống, làm việc đàng hoàng nên cảm thấy cuộc sống của mình bình yên, thoải mái trong showbiz.

Ở showbiz, nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ có những cuộc hôn nhân chóng vánh, điều đó có bao giờ khiến chị suy nghĩ?

Từ khi quen anh Duy, tôi đã lo lắng nhưng tôi không nghĩ nhiều. Suy nghĩ quá cũng không thể nào quyết định được tương lai. Mình cứ thử xem thế nào. Tính cách của chúng tôi là không bon chen, đua đòi mà chỉ sống rất đơn giản.

Hiện tại, chúng tôi rất hạnh phúc, hòa đồng trong cuộc sống và chưa có gì cảm thấy không hài lòng về đối phương. Không ai nói trước được tương lai nhưng hiện tại, tôi hài lòng và hạnh phúc với cuộc hôn nhân này, tôi vẫn luôn cố gắng tiếp tục vun đắp cho cuộc sống hiện tại.

Vợ chồng tôi cũng thi thoảng có những sự lãng mạn để hâm nóng tình cảm. Cả hai thường xuyên có những chuyến đi lưu diễn nước ngoài nên có cơ hội thay đổi không khí. Anh Duy là người thực tế nên lâu lâu, một người thực tế làm chuyện lãng mạn sẽ lại rất thú vị. Hiện vợ chồng tôi mới mua được căn nhà mới tiện nghi nên ông xã cũng hay giúp vợ nhiều thứ.

Trong mắt chị, ông xã có phải người hoàn hảo?

Cũng không hẳn nhưng anh ấy là người biết chia sẻ với vợ. Dù hai đứa hay khắc khẩu nhưng anh rất thương yêu vợ, mọi thứ đều nghe theo sự sắp xếp của tôi. Có thể do tôi là người mạnh mẽ nên trong gia đình, mọi thứ hầu như tôi là người quyết định.

Ở bên ngoài, người ta sẽ thấy anh ấy hay giúp vợ nhưng cũng có thể, anh sợ vợ (Cười lớn). Dù làm gì, chỉ cần tôi hét lên là anh ấy sẽ không dám hó hé điều gì nữa.

Cảm ơn chị!

Kha Ly sinh năm 1985 tại An Giang. Với gương mặt xinh xắn và có năng khiếu nghệ thuật, Kha Ly tham gia nhiều công việc nghệ thuật như: Đóng phim, ca hát, làm người mẫu, MC. Cô là diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: “Cổng mặt trời”, “Kiều nữ và đại gia”, “Tình yêu pha lê”… Kha Ly còn là Quán quân Tình Bolero 2019.

Năm 2016, cô kết hôn cùng diễn viên Thanh Duy. Cặp vợ chồng từng cùng tham gia nhiều bộ phim như “Dấu chân du mục”, “Nhà không có mẹ chồng”… Hiện tại, cả hai đang cùng đóng phim “Dâu bể đường trần” của đạo diễn Xuân Phước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.