Showbiz

Diễn viên Kim Tuyến: Tôi muốn được ở bên cạnh người có tài, tâm, đức

29/05/2023, 13:30

Với Kim Tuyến, tình yêu là duyên số. Cô muốn ở bên một người có tài, có tâm và có đức.

Thời gian qua, Kim Tuyến gần như "biến mất" trong showbiz Việt. Cô ít xuất hiện trong các bộ phim, cũng không tham gia các gameshow truyền hình.

Xuất hiện trong chương trình Mái ấm gia đình Việt mới đây, tại hậu trường chương trình, nữ diễn viên đã hé lộ cuộc sống của mình sau một thời gian dài “ở ẩn”. Cô khẳng định, mình chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối khi nhìn lại quãng thời gian ấy.

img

Diễn viên Kim Tuyến

Theo Kim Tuyến, cô thuộc tuýp người cầu toàn, nên khi cảm thấy không còn nhiệt huyết với nghề như trước, cô quyết định dừng lại. Cô dành giai đoạn ấy để học hỏi, hoàn thiện bản thân và trở lại với những vai diễn tươi mới và chất lượng hơn gửi đến khán giả.

Trong chuyện tình duyên, tới nay Kim Tuyến vẫn làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô phủ nhận bản thân là người lận đận tình duyên. Nữ diễn viên khẳng định mình lựa chọn cuộc sống độc thân. Đó là cơ hội để cô có thể dành nhiều thời gian hơn cho đam mê nghệ thuật.

“Tình cảm là chữ duyên. Khi đến một thời điểm nào đó, bản thân sẵn sàng cho một mối quan hệ, cuộc hôn nhân thì người ấy sẽ xuất hiện”, diễn viên “Muôn kiểu làm dâu” bộc bạch.

Đây cũng là lần hiếm hoi Kim Tuyến thẳng thắn lên tiếng về chuyện yêu người trong nghề hay lấy đại gia. Với cô, quan trọng nhất là trái tim thực sự rung động.

img

Diễn viên Kim Tuyến và con gái

“Nếu yêu người trong nghề sẽ dễ dàng thấu hiểu, thông cảm cho công việc của nhau. Yêu người ngoài nghề sẽ có thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm về các lĩnh vực khác. Còn đại gia lại là người rất tài giỏi. Tôi luôn muốn được ở bên cạnh những người có tài, tâm, đức. Tôi sẽ học hỏi được nhiều điều và thực hiện những hoài bão của bản thân”, nữ diễn viên tâm sự.

Kim Tuyến sinh năm 1987, là một trong những cái tên quen mặt với khán giả truyền hình. Cô được biết đến khi đoạt giải Nhì chương trình truyền hình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006.

Kim Tuyến từng đoạt nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình xuất sắc - Cánh diều vàng 2009 với "Chuyện tình đảo ngọc", Nữ diễn viên chính xuất sắc - Ngôi sao xanh (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn) năm 2014, Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình - Cánh diều vàng 2016 trong "Tuổi thanh xuân", Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình - Cánh diều vàng 2018 trong "Mộng phù hoa"...

Kim Tuyến từng bước qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và làm mẹ đơn thân ở tuổi 21. Ở tuổi 36, cô chọn cuộc sống bình lặng, làm mẹ đơn thân nuôi con nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.