Showbiz

Diễn viên Kinh Quốc sống ra sao bên vợ đại gia bất động sản vừa bị bắt?

08/04/2021, 12:17
image

Bà Lâm Thị Thu Trà, 47 tuổi, doanh nhân ở Vũng Tàu, vợ diễn viên Kinh Quốc vừa bị bắt với cáo buộc cho vay nặng lãi nhiều tỷ đồng.

img

Vợ chồng Kinh Quốc và Lâm Thị Thu Trà

Theo Ngôi sao (một trang tin của báo VnExpress), Bà Lâm Thị Thu Trà, 47 tuổi, doanh nhân ở Vũng Tàu, vợ diễn viên Kinh Quốc vừa bị bắt với cáo buộc cho vay nặng lãi nhiều tỷ đồng.

Được biết, hiện, cơ quan điều tra xác định, bà Trà và chị dâu Đặng Thị Tuyết Lan (55 tuổi, cùng ở TP Vũng Tàu) là một phần trong quá trình mở rộng điều tra vụ án Cho vay lãi nặng và Rửa tiền của cha con Lê Thái Thiện (55 tuổi) và Lê Thái Phong (21 tuổi, ở thị xã Phú Mỹ).

Cha con Thiện bị bắt đầu tháng 12 năm ngoái. Các tài liệu thể hiện, hai người này đã cho cha con Thiện vay nhiều tỷ đồng với lãi 2.000-3.000 đồng mỗi triệu đồng một ngày. Bước đầu công an thị xã Phú Mỹ làm rõ được bà Trà thu lợi bất chính hơn 106 triệu đồng.

Được biết, bà Lâm Thị Thu Trà là người vợ thứ 2 của diễn viên Kinh Quốc. Cả hai tiến tới hôn nhân vào năm 2016. Vợ 2 của Kinh Quốc có hai con gái riêng, nam diễn viên cũng có một cậu con trai riêng. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cũng có một cô con gái chung.

img

img

Căn nhà 7 tầng ( ở giữa) với tổng diện tích sử dụng khoảng 700 m2, nằm ở mặt tiền đắt đỏ Quận 1, TP.HCM của vợ chồng Kinh Quốc

Từ khi công khai mối quan hệ, việc diễn viên Kinh Quốc được bà xã đại gia bất động sản TP Vũng Tàu tặng xe hơi 6 tỷ đồng cùng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau này, nam diễn viên "Hướng nghiệp" thường xuyên xuất hiện với hàng hiệu, đi xe sang, ở biệt thự. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận chuyện lấy vợ vì tiền.

"Bà xã mua tặng chiếc xe 6 tỷ đồng nhưng tôi có bao giờ chạy đâu. Ở Sài Gòn, tôi mặc đồ bình dân, chạy xe máy ào ào. Tôi nghĩ giá trị của mình là ở chính mình chứ không phải là những thứ ở bên ngoài", Kinh Quốc trả lời Zing vào năm 2016.

Năm ngoái, bản thân Kinh Quốc cũng tiết lộ việc hiện tại đã là chủ sở hữu của 3 căn biệt thự rộng 300m2. Cả 3 biệt thự đều ở trên núi nhưng lại khá gần biển. Ngoài ra, vợ chồng anh còn có căn nhà 7 tầng tại Q.1, TP.HCM có giá ước tính khoảng 46 tỷ đồng. Kinh Quốc cho biết, nguồn tài chính của gia đình chủ yếu từ việc cho thuê bất động sản theo hình thức khu nghỉ dưỡng.

Kinh Quốc từng là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình như: "Dòng đời", "Hướng nghiệp", "Ký túc xá", "Scandal 2", "Đất phương Nam", "Áo cưới thiên đường", "Hào quang trở lại"...

Anh từng nhận giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất của HTV Awards năm 2006 cho vai Tri - phim "Hướng nghiệp" 1.


Video: Chill - Phiêu cùng cuộc sống

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.