Showbiz

Diễn viên Mai Phương, Cát Tường "nóng" chuyện sống thử

27/03/2015, 15:01

Diễn viên Mai Phương đã có những trải lòng chuyện sống thử trong "Nghìn lẻ một chuyện" phát sóng vào ngày 29/3 trên HTV7.

dien-vien-mai-phuong-3-1449
Nữ diễn viên Mai Phương

Mai Phương – nữ diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều vai diễn trên các bộ phim truyền hình. Ngoài ra, cô là một single mom “chuẩn” khi vừa hoàn thành công việc lẫn chăm sóc tốt “công chúa nhỏ” Lavie. Với Nghìn lẻ một chuyện, lần này Mai Phương sẽ có cơ hội trải lòng chuyện sống thử, hiện tượng ngày càng phổ biến trong xã hội hiện nay.

Mở đầu một cách thẳng thắn, diễn viên Mai Phương chia sẻ: “Mỗi người có mỗi quan điểm khác nhau. Và tùy thời điểm, mỗi người lại thay đổi quan điểm chứ không nhất thiết giữ nguyên suy nghĩ. Ngày xưa Mai Phương cũng cho rằng sống thử không đúng. Nhưng hiện nay thì thái độ bao dung hơn để đứng ở những góc nhìn khác nhau. Đặt mình vào từng trường hợp để hiểu được vì sao nhiều người lại lựa chọn như vậy".

"Nhìn chung câu hỏi nên hay không nên có lẽ không phù hợp với chuyện sống thử. Điều hợp lý hơn nên chỉ ra những hệ quả (cả tích cực lẫn tiêu cực) của việc sống thử để mỗi người cân nhắc và tính toán trước khi quyết định", Mai Phương bổ sung thêm.

MC Cát Tường cho rằng: “Nên hay không nên sống thử? Đây là câu hỏi mà đáp án tùy thuộc quan điểm mỗi người. Nhưng trước khi quyết định sống thử, mỗi người nên tự hỏi bản thân đủ khả năng giải quyết và chịu trách nhiệm với những hệ quả mang lại chưa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.