Showbiz

Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

28/03/2020, 20:14

Diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28/3 ở tuổi 35 vì ung thư phổi.

img
Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Theo thông tin từ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, diễn viên Mai Phương đã qua đời vào tối 28/3. Nữ nghệ sĩ đau buồn: "Thương em quá! Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ, em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế, giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à". Thông tin về tang lễ của Mai Phương sẽ được thông báo sau.

Trong buổi chiều ngày 28/3, MC Ngọc Châu còn cho biết sức khỏe của Mai Phương rất yếu, bị kháng thuốc. Vì sức khỏe yếu ớt, cơ thể đau đớn, cô đi lại khó khăn và hầu như không ăn, chỉ truyền đạm.

Mai Phương sinh năm 1985, được mọi người biết đến trong các vai diễn trong phim “Hương Phù Sa”, “Xóm cào cào”, “Trai nhảy”…

img
MC Ngọc Châu vào thăm Mai Phương mới đây. Trông cô gầy gò và xanh xao hơn nhiều

Diễn viên sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn và được kiểm soát. Nhưng vào tháng 9/2019, Ốc Thanh Vân thông báo tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt.

Sau đó, cô đã vượt qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ của người thân và bạn bè. Nữ diễn viên khẳng định, động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie.

"Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", nữ diễn viên cho biết. Tuy nhiên từ Tết 2020, cô phải nhập viện điều trị vì bệnh tình trở nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.