Showbiz

Diễn viên Minh Luân: “Cái hại” của đẹp trai là bị mời mọc quá nhiều!

28/02/2021, 06:38

Nhiều khi quý mến nhiều thì “được” mời mọc, giao lưu ăn uống nhiều. Khi đó, mình không thể kiểm soát được...

img

Diễn viên Minh Luân

Minh Luân được tiếng đẹp trai, thậm chí gương mặt phảng phất kiểu trai hư, công tử đào hoa nên chàng diễn viên miền Tây khiến bao trái tim thiếu nữ xao xuyến. Anh có những trải lòng với Báo Giao thông về cuộc sống, công việc và đặc biệt là người bạn gái kém 8 tuổi sau nhiều năm kín tiếng.

Bạn gái đồng điệu về tính cách, quan điểm sống

Thận trọng và kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì sao anh lại quyết định công khai bạn gái xinh đẹp - ca sĩ Thiên Hương?

Trước nay tôi vốn không thích ồn ào, bạn gái tôi cũng vậy nên chúng tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư. Thật ra, việc tôi chia sẻ hình ảnh bạn gái cũng không quá to tát hay mang ý nghĩa công khai gì cả.

Tôi chỉ nghĩ rằng, sau rất nhiều u ám, những câu chuyện buồn về dịch bệnh thời gian qua, tôi muốn chia sẻ một điều gì đó vui vẻ, tích cực vào dịp năm mới. Tôi cũng không ngờ rằng điều này lại nhận được nhiều sự quan tâm và chúc phúc của khán giả đến vậy, tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi trân quý tình cảm này và sẽ cố gắng sống thật tốt để không phụ lòng mọi người.

Chứ không phải anh công khai vì cả hai đã quyết định tiến xa hơn?

Đúng là gia đình hai bên ủng hộ mối quan hệ nên liên tục giục cưới. Riêng tôi, ba mẹ sốt ruột từ nhiều năm trước rồi (cười). Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch tổ chức chụp hình cưới, tổ chức hôn lễ trong năm nay. Trước đây, tôi không ngại nên cứ cởi mở chia sẻ. Còn bây giờ, tôi chỉ muốn giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Sự có mặt của bạn gái khiến cuộc sống của anh thay đổi ra sao?

Bạn gái tôi làm trong lĩnh vực kinh doanh, cũng có chung sở thích ca hát, đồng điệu tính cách, quan điểm sống. Tôi vốn tính hướng nội, đề cao gia đình, bạn gái cũng thế.

Năm 2018, cô ấy tham gia chương trình “Duyên dáng Bolero”, tôi được phân công hỗ trợ trong một số phần thi. Từ những lần làm việc chung, cả hai dần trở nên thân thiết hơn. Năm ngoái, do tình hình dịch Covid-19 bùng phát, chúng tôi không bận nhiều việc nên có thời gian dành cho nhau, hiểu nhau hơn và chính thức yêu nhau.

Chúng tôi cũng đã về hai bên gia đình chơi. Đến một lúc nào đó mình cũng khao khát hạnh phúc gia đình với hậu phương vững chắc là người phụ nữ. Tôi cảm nhận đây chính là người phụ nữ của mình. Hơn nữa, giữa những lúc công việc bộn bề, bế tắc, cô đơn nhất, có người ở bên cạnh thì không còn gì sánh bằng.

Cả hai cùng chung sở thích kinh doanh, anh và bạn gái hỗ trợ nhau ra sao trong lĩnh vực này?

Tôi ít khi lôi bạn gái vào chuyện làm ăn của mình. Thật ra tôi cũng đã bắt đầu kinh doanh từ năm 2013 bởi tính tôi vốn lo xa. Cát-sê diễn viên, đi diễn sân khấu… đảm bảo đủ sống, chỉ có kinh doanh mới giúp mình cải thiện nguồn tài chính.

Những năm đầu, tôi thua lỗ nhiều. Nhà, xe, đồng hồ, vòng vàng gì cũng bán hết để bù lỗ. Cũng có lúc tôi mệt mỏi vì áp lực, nợ nần. Tuy nhiên, ngay cả lúc bế tắc nhất, tôi có buồn nhưng vẫn tự nhủ thua keo này bày keo khác. Những lần phá sản khiến tôi sốc nhiều nhưng cũng cho tôi nhiều bài học, bớt hiếu thắng hơn. Bây giờ tôi cẩn trọng hơn trong đầu tư.

Hiện tại, tôi vẫn cố gắng hết mình trong hoạt động nghệ thuật, kinh doanh. Ngay từ đầu năm, sân khấu kịch Chợ Lớn đã phải đóng cửa do dịch bệnh, tôi và các cộng sự lại nỗ lực tìm cách để vượt qua. Ngoài ra, tôi vẫn tham gia các dự án phim ảnh, ca nhạc nếu thấy phù hợp.

Một diễn viên, ca sĩ, doanh nhân Minh Luân khi yêu thì sẽ thế nào nhỉ?

Nghe từ doanh nhân nặng nề quá (cười). Tôi cũng chỉ tập tành kinh doanh thôi. Còn xuất phát điểm, công việc chính của tôi vẫn là diễn viên. Còn lại tôi cũng chỉ nhận mình là người biết hát, đi hát cũng chỉ là một đam mê khác thôi. Tôi không dám nhận mình là ca sĩ, doanh nhân.

Bước ra ngoài màn ảnh, bạn bè cũng nhận xét rằng: Sao bên ngoài tôi vui vẻ, hoà đồng hơn các vai diễn trên phim vậy? Tôi luôn tâm niệm rằng, tôi có được như ngày hôm nay là nhờ khán giả, vì vậy kể cả khi yêu hay bất cứ mối quan hệ nào khác, tôi luôn sống thật với con người mình. Sự chân thành là điều quan trọng nhất trong các mối quan hệ.

“Bây giờ hết đẹp trai rồi”

img

Minh Luân và bạn gái kém 8 tuổi Thiên Hương

Diễn viên Minh Luân rất… đẹp trai, điều này nhiều người công nhận. Anh thấy đẹp trai có lợi thế gì?

Thật ra là đẹp trai từ mấy năm trước thôi, giờ hết đẹp rồi! (cười). Hiện tại, tôi tập trung nhiều hơn cho kinh doanh nên có nhiều mối quan hệ, mối giao lưu công việc, đi tiếp khách nhiều nên không thể kiểm soát được cân nặng, trau chuốt hình ảnh kỹ càng như trước đây.

Đôi lúc cũng thấy buồn lắm, nhưng làm gì chẳng có đánh đổi và hy sinh. Cái thuận lợi là nhiều khán giả biết mình qua màn ảnh trước đây nên khi tiếp xúc, họ cho mình một điểm cộng, ủng hộ cho công việc kinh doanh của mình hơn.

Thế còn cái hại của việc đẹp trai thì sao?

Nhiều khi quý mến nhiều thì “được” mời mọc, giao lưu ăn uống nhiều. Khi đó, mình không thể kiểm soát được, cân nặng cũng vì thế tăng lên. Giờ thì xuống sắc nhiều lắm rồi! (cười lớn).

Cái hại của đẹp trai cũng khiến anh được biết đến là người đàn ông đào hoa khi từng liên tục vướng vào câu chuyện tình ái với những cô gái xinh đẹp như: Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hồ Bích Trâm…?

Không! Tôi không nghĩ mình là người đàn ông đào hoa. Ai cũng muốn mình là người đẹp nhất, hoàn hảo trong mắt người khác, tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện cũ, cái gì đã qua thì hãy để nó trôi qua đi. Những cái đó chỉ là những sự cố trong cuộc đời mình thôi.

Tôi xem đó như ký ức đẹp nhưng không có kết quả đẹp như mong muốn. Nói thật, khi mới làm việc cùng nhau, bạn gái từng nhìn tôi rất không thiện cảm vì có quá nhiều tin đồn. Cô ấy đề phòng tôi cả trước khi chưa gặp mặt.

Tuy nhiên, sau đó cô ấy cũng hiểu về con người thật của tôi và có cái nhìn khác hơn. Khi cô ấy đã tin tưởng, tôi không cần phải giải thích nhiều nữa, chúng tôi dễ dàng chia sẻ với nhau trong cuộc sống. Sau những cuộc tình, Tôi cảm thấy mình chín chắn, nghiêm túc và trưởng thành hơn!

Sau những cuộc tình, anh có sự thay đổi nào trong quan niệm sống để hoàn thiện hơn cho mối quan hệ hiện tại?

Tôi cảm thấy mình chín chắn, nghiêm túc và trưởng thành hơn!

Cảm ơn anh!

Minh Luân sinh năm 1985, từng là sinh viên Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Anh bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh từ năm 2007 và là một trong những diễn viên quen thuộc của khu vực phía Nam. Anh từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng như: “Cỏ đuôi gà”, “Yêu thêm lần nữa”, “Anh em nhà bác sĩ”, “Pha lê không dễ vỡ”...

Ngoài thời gian đóng phim, anh còn hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân. Sau khi trở thành Á quân cuộc thi “Tình Bolero 2016”, Minh Luân được nhiều khán giả yêu mến với tiếng hát ngọt ngào, trầm ấm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.