Thể thao

Diễn viên Mỹ Duyên làm đám cưới tại Đức

05/05/2014, 13:23

Diễn viên Mỹ Duyên vừa tổ chức lễ cưới cùng chồng tại Đức sau quãng thời gian chung sống và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Tở Phụ nữ Online đưa tin, ngày 28/4 vừa qua, cả gia đình Mỹ Duyên đã cùng nhau lên đường sang Đức làm lễ cưới trong niềm vui của đông đảo bạn bè và người hâm mộ cho hạnh phúc đến muộn của chị.

Mỹ Duyên hạnh phúc trong ngày cưới
Mỹ Duyên hạnh phúc trong ngày cưới

Sau quãng thời gian chung sống và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, Mỹ Duyên rạng ngời hạnh phúc trong chiếc váy cưới cô dâu.

Tuy nhiên, vợ chồng nữ diễn viên không gọi đó là lễ cưới mà chỉ là lễ ra mắt bởi buổi lễ chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình và một số thân hữu. Họ hứa khi về Việt Nam sẽ tổ chức một buổi lễ hoành tráng hơn.

 

Được biết, chồng của Mỹ Duyên là một Việt kiều. Chồng và gia đình chồng cô đều sinh sống và làm việc ở Đức.

Tổ ấm hạnh phúc của NSƯT Mỹ Uyên
Tổ ấm hạnh phúc của NSƯT Mỹ Uyên

Chia sẻ về chồng, cô cho biết: “Khi biết tôi lấy chồng là một Việt kiều, ai cũng nghĩ chồng tôi là người giàu có để xứng với danh một kiều nữ theo thói quen suy luận thường thấy. Thật ra, chồng tôi chỉ là một Việt kiều nghèo, đi làm thuê lĩnh lương hàng tháng… Nhưng khi phải so sánh, chọn lựa, tôi thấy hiếm người đàn ông nào có thể lo chu toàn cho gia đình như anh ấy. Anh luôn thấu đáo trong suy nghĩ và biết cách làm cho tôi nhận ra đúng giá trị của mình. Theo tôi, đó là sự trân trọng vô cùng cần thiết cho cuộc sống chung giữa hai người từng rất xa lạ”.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.