Showbiz

Diễn viên Ngọc Lan bật khóc, kể về áp lực giữa tin đồn ly hôn

07/11/2019, 20:55

Những chia sẻ mới đây của Ngọc Lan và Thanh Bình đã làm khán giả xôn xao về tin đồn cặp đôi không còn hạnh phúc.

img
Vợ chồng Ngọc Lan, Thanh Bình

Nhiều ngày qua, vợ chồng diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình liên tục gây chú ý khi thường xuyên không xuất hiện chung giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện mâu thuẫn nhưng với những động thái hiện tại, cặp đôi vẫn không thể làm xoá đi nghi vấn trong công chúng. Mới đây, cả hai còn làm khán giả hoang mang hơn khi cùng đăng tải chia sẻ đầy tâm trạng lên trang cá nhân.

img
Thanh Bình thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng
img
Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia"

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan vừa đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên trải lòng về những áp lực, những bế tắc trong công việc và cuộc sống.

"Cuộc đời mình là liên tiếp những câu chuyện bi hài kịch các bạn ạ. Câu chuyện là như thế này. Hôm qua mình stress công việc quá, mình phi ra Vũng Tàu, đây là cách để mình trốn chạy và cũng là để lấy lại cân bằng... Tối qua sau một chặng đường vừa lái xe vừa khóc mếu máo, đi qua 3 trạm thu phí ai cũng nhìn mình như quái vật lạ", cô viết.

Mặc dù đây chỉ là những chia sẻ nói về suy nghĩ, cảm xúc cá nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình nhưng việc cùng đăng tải một thời điểm, giữa lúc bị đồn rạn nứt hôn nhân đã khiến cặp đôi không tránh được sự nghi ngại từ công chúng.

Khi đã bình tâm trở lại, nữ diễn viên tự nhủ với bản thân: "Thôi thì vậy là vui, sóng biển đã đem đi hết những lo âu, những căng thẳng. Giờ thì khăn gói về Sài Gòn làm việc. Đời không mong gì nhiều, chỉ mong đủ khoẻ mạnh và đủ kiên nhẫn để vượt qua những cơn sóng dữ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.