Showbiz

Diễn viên người Mỹ tự bắn vào đầu trước mặt bạn bè

12/04/2017, 18:18

Diễn viên người Mỹ Clay Adler đã bất ngờ tự bắn vào đầu khi đi chơi ở sa mạc cùng bạn.

clay-adler-tu-tu_YJBL

Nam diễn viên người Mỹ Clay Adler

Ngày 11/4, tờ TMZ đưa tin về sự ra đi đột ngột của diễn viên truyền hình thực tế Clay Adler. Theo đó, ngày 25/3, khi Clay Adler đang cùng bạn đi chơi trong sa mạc thì anh bất ngờ chĩa súng vào đầu mình và bóp cò. Những người đi cùng tưởng rằng đó chỉ là một phần trò đùa và không ngờ sau đó, anh bắn đạn thật.

Nam diễn viên 27 tuổi đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất và qua đời 1 ngày sau đó.

Theo điều tra của cảnh sát, không phát hiện ma túy hay rượu trong máu Clay Adler nhưng nguồn tin của TMZ tiết lộ diễn viên từ lâu suy nhược tinh thần.

Hôm 8/4, người thân của Clay Adler tụ họp trên bờ biển Newport, California, cùng nhau lướt sóng để tưởng nhớ diễn viên trẻ. Khi còn sống, anh thích lướt sóng mỗi khi rảnh rỗi.

nintchdbpict0003160641871

Clay Adler và Jennifer Lawrence thân thiết từ những ngày mới vào nghề.

Clay Adler sinh năm 1989, được biết qua bộ phim truyền hình thực tế Newport Harbor: The Real Orange County của kênh MTV. Sau hai mùa phát sóng, chương trình bị hủy và nam diễn viên trẻ đầy triển vọng tiếp tục góp mặt trong phim truyền hình “The Fish Tank”, “Free Make it or Break it” năm 2009.

Adler còn được biết đến là bạn của ngôi sao 9x hàng đầu Hollywood Jennifer Lawrence khi cùng thời khởi nghiệp tại kinh đô điện ảnh. Nam diễn viên 27 tuổi và ngôi sao “The Hunger Games” từng chụp hình chung trên thảm đỏ Lễ trao giải Movieguide tại Los Angeles tháng 2/2007. Jennifer Lawrence sốc và buồn khi nghe tin bạn thân qua đời. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.