Xem - ăn - chơi

Diễn viên Người phán xử tham gia phim sitcom Cư dân thông thái

25/04/2017, 10:55

Diễn viên Việt Anh sẽ tham gia bộ phim sitcom Cư dân thông thái sắp lên sóng truyền hình thời gian tới

Ong bo don than Viet Anh (1)

Diễn viên Việt Anh sẽ tham gia bộ phim sitcom Cư dân thông thái sắp lên sóng truyền hình thời gian tới

Từ ngày 24/4/2017, bộ phim sitcom Cư dân thông thái sẽ lên sóng VTV6 vào khung giờ 20h45 thứ 2,3,4,5 hàng tuần. Phim có sự tham gia của diễn viên Việt Anh, đang thu hút sự chú ý với vai Phan Hải trong Người phán xử, và nhiều gương mặt khác. 

Nội dung phim sitcom Cư dân thông thái xoay quanh đời sống của cư dân trong một khu chung cư hiện đại. Nhân vật chính gồm Thịnh (Việt Anh thủ vai), Trinh "trong trắng" (Thanh Hương) Hương "thám tử" (Hương Dung) và Phi "siêu nhiên" (Thu Trang).

Ba hang xom hay soi moi 1

Diễn viên Hương Dung thủ vai bà hàng xóm hay soi mói

Nhân vật Thịnh là một ông bố đơn thân luôn mang tư tưởng "việc ai người nấy lo". Cuộc sống khép kín của anh bị đảo lộn bởi những người hàng xóm kì dị gồm: bà Hương "thám tử", cô Phi "siêu nhiên" và cô Trinh "trong trắng". 

Trong quá trình tiếp xúc, trải qua những tương tác xung đột với muôn vàn hỉ nộ ái ố, Thịnh dần thay đổi suy nghĩ. Anh mở lòng, từ bỏ lối sống thu mình và yêu mến những người hàng xóm xung quanh.

Ba hang xom soi moi Trinh trong trang

Phim khai thác mối quan hệ của những cư dân trong bối cảnh đô thị hiện đại

Thông qua các tình tiết dở khóc dở cười, phim sitcom Cư dân thông thái muốn khắc họa một phần hình ảnh về cuộc sống thực tế của cư dân đô thị hiện đại, với những vấn đề xoay quanh mối quan hệ giữa người với người. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.