Showbiz

Diễn viên Nhật Kim Anh từng yêu thầm ca sĩ Quang Vinh

06/01/2020, 15:45
image

Nhật Kim Anh từng yêu thầm Quang Vinh tới nỗi tìm bằng được số điện thoại nhà để gọi.

img
Nhật Kim Anh hạnh phúc khi được ôm "người trong mộng" một thời của mình là ca sĩ Quang Vinh

Quang Vinh là một trong những ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trong suốt những năm đầu thập niên 2000. Sở hữu giọng hát hay, vẻ ngoài điềm đạm và thư sinh, Quang Vinh được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh Hoàng tử Sơn ca. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Quang Vinh gặt hái được nhiều thành công qua những ca khúc như Tình yêu tìm thấy, Dịu dàng đến từng phút giây, Ngôi nhà hoa hồng… Nhưng bẵng một thời gian, Quang Vinh lui về ở ẩn vì chuyện gia đình.

Xuất hiện trong tập 19 của chương trình Ký ức vui vẻ mới đây, nam ca sĩ đã thể hiện lại ca khúc Miền cát trắng - bản hit vang dội một thời của mình trong thập niên 2000. Vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, Quang Vinh xuất hiện với dáng vẻ nho nhã, phong cách điềm đạm cùng giọng ca đốn tim bao khán giả.

img

Lần đầu tiên, nam ca sĩ cũng tiết lộ kỷ niệm về bài hát Miền cát trắng của nhạc sĩ Lê Quang. Anh được nhận ca khúc từ nhạc sĩ Lê Quang vào lúc chỉ mới 21 tuổi và ca khúc ấy được nhạc sĩ Lê Quang “đo ni đóng giày” cho chính chất giọng của Quang Vinh.

Ban đầu khi nhận bài hát, Quang Vinh thẳng thừng “Con thấy ca khúc này không hợp với con”. Sau một thời gian thuyết phục từ ba và mẹ, nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc này như một món quà gửi đến song thân của mình. Thế nhưng sau đó, Miền cát trắng đã trở thành một "cơn sốt" trong làng nhạc và hàng loạt giải thưởng đã được trao cho Quang Vinh.

img

Theo dòng ký ức, ca sĩ Nhật Kim Anh thổ lộ cảm xúc giấu kín của mình suốt nhiều năm qua. Nữ ca sĩ thẹn thùng: "Mười mấy năm trước, em từng yêu thầm anh Quang Vinh và giờ em quyết định không giấu diếm nữa". Suốt quãng thời gian tuổi trẻ, Nhật Kim Anh thích Quang Vinh và cố gắng tìm bằng được số điện thoại bàn của nhà nam ca sĩ rồi gọi điện.

Thế nhưng, chỉ cần nghe được giọng của Quang Vinh, cô lập tức cúp máy. Lúc này, Quang Vinh tiết lộ mình cũng là một fan hâm mộ của Nhật Kim Anh khiến cô hạnh phúc và nhanh chóng lên sân khấu ôm "người trong mộng" một thời của mình. Cũng vì ngượng ngùng nên Nhật Kim Anh đã bị NSND Hồng Vân trêu: "Em không chỉ đỏ mặt, đỏ má, mà đỏ hết nguyên người luôn kìa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.