Showbiz

Diễn viên Phạm Anh Tuấn hỗn chiến ở phố Bùi Viện?

12/06/2017, 18:17

Đoạn clip ghi lại cuộc hỗn chiến được cho có sự tham gia của diễn viên Phạm Anh Tuấn ở một quán bar.

anhtuan

Thanh niên áo ba lỗ trắng được nhiều người xác định là diễn viên Phạm Anh Tuấn đã cùng bạn của mình có cuộc ẩu đả với nhân viên của một quán bar trên phố Bùi Viện.

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc ẩu đả ở phố Bùi Viện (quận 1, TP.HCM) đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người đã nhận ra trong những người đánh nhau có diễn viên Phạm Anh Tuấn, nổi tiếng với loạt phim 5S Online

Được biết, vụ xô xát xảy ra giữa nhóm bạn bè của nam diễn viên này và các nhân viên của quán. Trong clip, một thanh niên áo xám không ngừng cầm ghế, bàn của quán xông vào đánh nhau với nhóm người áo đen khiến khách hàng tại đây náo loạn bỏ chạy.

>>> Video cuộc ẩu đả tại phố Bùi Viện:

Cuối cùng, một thanh niên áo đen cầm cán chổi phang thẳng vào đầu người mặc áo xám, khiến anh này phải lui vào trong. Cũng vào lúc này, các nhân viên của quán cố gắng xoa dịu và ngăn cản đánh nhau. Trên một số diễn đàn mạng xã hội, có người nhận ra người mặc áo xám đi cùng diễn viên Anh Tuấn là Anh Duy - từng tham gia phim Tiệm bánh hoàng tử bé.

Theo một số nhân chứng kể lại, nguyên nhân có thể do một diễn viên mâu thuẫn với nhân viên trông xe của quán. Khi nam diễn viên này đến một quán nhậu trên đường Bùi Viện gửi xe, nhân viên quán thông báo đã hết chỗ. Diễn viên này đã lớn tiếng và có những lời lẽ thô tục, dẫn tới hai bên xảy ra xô xát.

phâmnhtuan

Diễn viên Phạm Anh Tuấn

Báo Giao thông đã cố gắng kết nối với diễn viên Phạm Anh Tuấn để tìm hiểu sự việc nhưng không liên lạc được. 

Phạm Anh Tuấn sinh năm 1990, từng đạt giải nhất cuộc thi Nốt nhạc ngôi sao. Anh từng ghi dấu ấn khi vào vai nam chính trong bộ phim Những nụ hôn rực rỡ cùng ca sĩ Minh Hằng. Phạm Anh Tuấn cũng tham gia nhiều bộ phim được giới trẻ yêu thích như "5S Online", "Trái tim có nắng" và gần đây là "Zippo, mù tạt và em"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.