Showbiz

Diễn viên phim "Hạ cánh nơi anh" phải xét nghiệm Covid-19

20/08/2020, 20:54

Nam diễn viên Oh Man Seok phải huỷ mọi lịch trình quay phim để chờ đợi kết quả xét nghiệm Covid-19 vì đã tiếp xúc với người bị nhiễm.

img
Nam tài tử Oh Man Seok

Chiều 20/8, Soompi đưa tin, nam diễn viên Heo Dong Won, người hiện đang đóng dự án phim truyền hình "Do Do Sol Sol La La Sol" của Đài KBS, đã được xác nhận dương tính với Covid-19. Hiện tại, đoàn làm phim đã có kế hoạch tạm dừng mọi hoạt động ghi hình. Họ cũng đưa ra thông báo để các nhân viên và diễn viên cách ly phù hợp.

"Chúng tôi xem sự an toàn của tất cả diễn viên và nhân viên, cũng như việc ngăn chặn Covid-19, là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tạm dừng tất cả hoạt động quay phim cho đến khi có kết quả kiểm tra và thảo luận về những thay đổi trong lịch quay và lịch phát sóng kể từ thời điểm này", đại diện Đài KBS nói.

img
Nữ diễn viên Go Ara đang phải chờ xét nghiệm vì trong đoàn phim có người dương tính với Covid-19

Đáng nói, bộ phim "Do Do Sol Sol La La Sol" còn có sự tham gia của nữ diễn viên Go Ara. Cách đó 1 ngày, Go Ara đã huỷ buổi quay phim tại Mokpo để trở về Seoul kiểm tra y tế. Cô cũng sẽ thực hiện theo trình tự cách ly.

Ngoài ta, một diễn viên khác trong đoàn phim là Oh Man Seok cũng đang chờ kết quả xét nghiệm. Nam diễn viên này đã ở cạnh Heo Dong Won trong 2 giờ vào ngày 15/8 và được cho là không đeo khẩu trang trong quá trình làm việc.

Đại diện truyền hình nói thêm với Star News: "Trong quá trình quay một bộ phim khác mang tên "Genreman Comedy" tại JTBC ở Sangam-dong, Seoul, một nhân viên gần đây đã tiếp xúc với Oh Man Seok và xác nhận Covid-19. Hiện tại, tòa nhà JTBC hiện đang được cách ly".

img
Oh Man Seok vào vai phản diện trong "Hạ cánh nơi anh"

Oh Man Seok từng gây ấn tượng mạnh với vai phản diện Jo Chul Kang trong phim "Hạ cánh nơi anh". Anh không ngừng bày kế hãm hại Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin đóng) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng). Anh thể hiện một cách sống động nhân vật Chul Kang độc ác và tàn nhẫn, giết người không ghê tay trong phim. Tuy nhiên, cũng vì đóng quá đạt, anh bị nhiều khán giả ghét bỏ, chỉ trích.

"Nếu gặp ngoài đời, tôi sẽ đánh anh ta", "Nhìn mặt không thể ưa nổi", "Nghe vô lý đấy nhưng tôi thực sự dị ứng với Oh Man Seok sau khi xem phim", "Nhân vật anh ta đóng quá khốn nạn"... là một số bình luận của khán giả về nhân vật của Oh Man Seok.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất gần 20 năm, 2 thập kỷ theo nghề, Oh Man Seok từng đạt được nhiều giải thưởng lớn và để lại dấu ấn mạnh qua các phim: "Chàng trai vườn nho", "Cặp đôi điều tra" phần 1 và 2,…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.