Showbiz

Diễn viên Phương Oanh tiết lộ lý do chia tay bạn trai hơn 2 tuổi

07/09/2020, 23:46

Nữ diễn viên Phương Oanh tiết lộ với Báo Giao thông lý do cô và bạn trai hơn 2 tuổi quyết định đường ai nấy đi.

img
Phương Oanh xác nhận cô đã chia tay bạn trai

Tối khuya 7/9, nữ diễn viên Phương Oanh xác nhận với Báo Giao thông việc cô đã chia tay bạn trai hơn 2 tuổi. Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 cho biết, cô và bạn trai quyết định dừng lại vì nhận ra nhiều vấn đề chưa phù hợp và không đúng thời điểm. Cả hai quyết định dừng lại trong hoà bình và vẫn giữ tình cảm tốt đẹp dành cho nhau.

“Khi chia tay, tôi cảm thấy nhẹ nhàng, vì dù sao chăng nữa, chúng tôi đã cố gắng hết sức và không làm gì có lỗi trong thời gian bên nhau. Nhưng không có nghĩa tôi vui vẻ bởi dù sao đó cũng là cuộc tình tôi đặt kỳ vọng. Tôi xin phép không chia sẻ thêm vì đây là vấn đề riêng tư. Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh ấy”, nữ diễn viên Lựa chọn số phận bộc bạch.

img

Ngày 29/2, Phương Oanh lần đầu khoe với khán giả về người bạn trai bí mật với dòng chia sẻ: "Ngày đặc biệt, hạ cánh nơi anh" cùng hình ảnh giấu mặt. Ngày 8/3, cô tiếp tục chia sẻ tấm ảnh cô và một người đàn ông hôn nhau qua khẩu trang và viết: "Tình yêu mùa dịch. Mọi người ơi cố lên". Sau đó, cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên bạn trai nhưng vẫn quyết tâm giữ kín danh tính người đàn ông của mình.

img
Nhan sắc gợi cảm của Phương Oanh

Phương Oanh từng tiết lộ, cô và bạn trai cũ quen nhau qua lời giới thiệu của bạn chung. Được biết, bạn trai cũ của Phương Oanh sinh năm 1987 từng là Việt kiều Anh. Anh làm trong mảng khai thác khoáng sản. Được biết, ban đầu anh không biết gì về Phương Oanh nhưng sau đó anh chịu khó tìm hiểu và biết được thông tin của bạn gái. Vì vậy, anh luôn sẵn lòng chia sẻ công việc và mọi thứ trong cuộc sống với cô.

Chia sẻ về bạn trai với VOV, Phương Oanh từng nói: "Anh cao, gầy dong dỏng. Tôi cũng thích mẫu người như vậy. Trong buổi hẹn, tôi nói là chính, còn anh chăm chú nghe. Ánh mắt và nụ cười của anh khiến tôi cảm thấy cuốn hút. Hai người bị hút nhau hoàn toàn. Mọi chuyện sau đó diễn ra tự nhiên.

Tôi nghĩ nếu đã là duyên thì chỉ cần nhìn ánh mặt, nụ cười cũng có thể cảm nhận đối phương có phải định mệnh của mình hay không. Anh là trường hợp đầu tiên khiến tôi cảm thấy như vậy và vừa gặp đã thích. Chúng tôi mới quen nhau từ sau Tết Nguyên đán nhưng tôi cảm nhận được anh ấy hợp với tôi về cảm xúc, tâm hồn. Chúng tôi có nhiều điểm để thu hút được đối phương".

Phương Oanh là diễn viên quen thuộc trên sóng giờ vàng với các bộ phim như: Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Cô gái nhà người ta và mới đây nhất là bộ phim Lựa chọn số phận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.