Điện ảnh

Diễn viên Roger Moore từng đóng "Điệp viên 007" qua đời ở tuổi 89

24/05/2017, 13:54

Roger Moore, một trong những người thể hiện thành công nhất chàng điệp viên hào hoa đã qua đời do căn bệnh ung thư.

oo7

Roger Moore, một trong những người thể hiện thành công nhất chàng điệp viên hào hoa đã qua đời do căn bệnh ung thư

Theo trang Twitter cá nhân của tài tử Roger Moore thông báo, diễn viên này đã chính thức qua đời sáng 23/5 tại nhà riêng ở Thụy Sỹ ở tuổi 89. Roger đã bị phát hiện ung thư từ vài năm trước, và đã trải qua một thời gian chống chọi với bệnh tật.  

Sinh thời, Roger Moore đã tham gia gần 100 tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Ông được biết đến sâu rộng nhất với vai diễn chàng điệp viên huyền thoại James Bond, bí danh 007.

Lần đầu hóa thân thành 007 của Roger Moore là năm 1973. Lúc này, loạt phim đang khủng hoảng nhân lực khi diễn viên Úc George Lazenby không thể hiện thành công vai diễn James Bond. Roger Moore xuất hiện như một ngôi sao mới, tỏa sáng ngay trong tập phim đầu tiên Live and Let Die.

007

Dàn người đẹp từng "qua tay" 007 của Roger Moore

Có gương mặt điển trai và lãng tử cổ điển, James Bond của Roger Moore được đánh giá là hào hoa nhất trong số các diễn viên từng tham gia. Tính tổng 7 phần phim ông lên giường với 19 nữ diễn viên, "kỉ lục" chưa ai địch lại. 

Theo đó, Roger Moore là người gắn bó dài lâu nhất với vai James Bond từ 1974-1985 qua các phim: The Man with the Golden Gun, The Spy Who Loved Me, Moonraker, For Your Eyes Only, Octopussy, và A View to a Kill. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.