Showbiz

Diễn viên "Thám tử K" nhập viện sau cáo buộc quấy rối tình dục

17/05/2018, 11:25

Diễn viên Oh Dal Soo đã không thể ăn và phải nhập viện sau cáo buộc quấy rối tình dục phụ nữ.

soo

Diễn viên Oh Dal Soo đã không thể ăn và phải nhập viện sau cáo buộc quấy rối tình dục phụ nữ.

Tờ Ilgan Sports đưa tin, ngày 16/5, nam diễn viên Oh Dal Soo hiện đang phải nằm viện. Được biết, ông sống chủ yếu dựa vào rượu trong 1 tháng qua và không thiết ăn uống. Chế độ ăn thiếu dinh dưỡng khiến thể chất và tinh thần của nam diễn viên xuống dốc trầm trọng. 

Trước đó hồi tháng 2, cùng với phong trào #metoo, Oh Dal Soo bị một người phụ nữ giấu tên tố ông đã có hành vi quấy rối tình dục cô. Ban đầu, nam diễn viên này lên tiếng phủ nhận nhưng sau đó, ông đã thừa nhận hành vi của mình. 

Oh Dal Soo đã viết một bức thư khá dài gửi đến công chúng, nhận tất cả lỗi lầm về mình và gửi lời xin lỗi vì đã làm phiền và làm tổn thương nhiều người trong quá khứ và hiện tại. Ông cho biết, mình không thể nhớ rõ những người đã bị ông làm tổn thương. Sau khi đọc các bài báo, ông đã phải đi hỏi lại những người mình quen biết trước đó.

fullsizephoto267918

 

"Tôi cảm thấy rất thất vọng. Tôi sẽ chịu đựng tất cả những lời chỉ trích mà tôi phải đối mặt vì đã không nhận lỗi và nói rằng nó chưa từng xảy ra. Tôi xin lỗi. Tôi đã giống như một con thú bị mắc kẹt, chân tay bị cắt đứt, nhưng tôi sẽ chịu đựng tất cả với chân tay của tôi bị cắt đứt, nhưng tôi sẽ chịu đựng tất cả.

Tôi biết rằng trong thế giới này, danh tiếng và may mắn có thể đến và đi nhanh chóng. Tôi thành thật xin lỗi vì nỗi đau mà mình đã  gây ra. Tôi cảm thấy rất tội lỗi khi mọi người phải trải qua nỗi đau này trong cuộc sống. Bây giờ, tôi biết rất khó nhưng vẫn hy vọng sự tổn thương của cô ấy sẽ nhanh chóng hồi phục"

Nam diễn viên của "Thám tử K" cũng khẳng định, ông sẽ chấp nhận tất cả hình phạt nghiêm khắc, suy nghĩ về cuộc sống của mình và sẽ sống trong sự ân hận.

Oh Dal Soo sinh năm 1968, là gương mặt quen thuộc của điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc. Ông từng tham gia nhiều vai phụ trong các bộ phim như Thám tử K, Hồi ức kẻ sát nhân, Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7.... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.