Xem - ăn - chơi

Diễn viên "Tháng năm rực rỡ" tụt đường huyết vì phải nhảy nhiều

14/03/2018, 14:35

Tuyền Mập nhiều lần tụt đường huyết vì phải nhảy nhiều cho bài nhảy của nhóm.

Screen Shot 2018-03-13 at 1.52.52 PM

Tuyền Mập nhiều lần tụt đường huyết vì phải nhảy nhiều cho bài nhảy của nhóm.

Phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ" đang là bộ phim gây nhiều chú ý ngoài rạp chiếu. Đáng chú ý trong bộ phim là nhiều ca khúc đang được giới trẻ yêu thích. Trong bộ phim, Kim ơi có lẽ là ca khúc được “ưu ái” hơn cả khi có tới 2 phiên bản, và 2 phân cảnh quan trọng trong phim với sự tham gia của 10 diễn viên. 

Trong clip hậu trường của hai cảnh quay với ca khúc Kim ơi, hai phiên bản "nữ quái Ngựa Hoang" đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho điệu nhảy này. Dàn diễn viên vào vai nhóm Ngựa Hoang trưởng thành cho thấy sự hăng hái và nỗ lực tập luyện hết mình.

Diễn viên Tuyền Mập tưởng như là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu nhảy dở, lười tập vì cân nặng đặc biệt thì lại được khen tặng “nhảy rất tốt”. Thực tế khi quay cảnh với ca khúc Kim ơi, Tuyền Mập đã không ít lần bị tụt đường huyết vì phải nhảy đến hàng chục lần.

1D4A0179 (1)

 

Trong khi đó, NSƯT Mỹ Duyên có lẽ là người chịu áp lực nhiều nhất bởi cô từng xuất thân là một diễn viên múa, nếu nhảy không tốt thì sẽ bị mọi ánh mắt đổ dồn vào soi xét. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng tiết lộ, biết trong dàn diễn viên trưởng thành có sẵn những nhân tố được đào tạo bài bản ở trường múa như Mỹ Duyên và Hồng Ánh, anh cũng tranh thủ tận dụng để có thể xây dựng được vũ điệu độc đáo.

Dàn diễn viên thời trẻ tiết lộ, đội hình được biên đạo Tấn Lộc sắp xếp thì những người nhảy tốt nhất lại phải đứng sau, nhường vị trí đầu hàng cho hai cô nàng không biết nhảy là Hoàng Oanh và Jun Vũ. Cô nàng Hoàng Yến Chibi dù ngoài đời biết nhảy, lại vất vả khi phải nhảy sao cho không giống nhảy, để thể hiện được độ khùng và sự tinh nghịch của nhân vật Hiểu Phương trong phim. 

1D4A2278

 

Với các diễn viên trẻ, Kim ơi là một thử thách đáng nhớ khi cả người biết nhảy và người không biết nhảy đều phải thể hiện hình ảnh trái ngược với kỹ năng thực sự của mình ngoài đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.