Showbiz

Diễn viên Thanh Sơn tiết lộ lý do ly hôn vợ cùng tuổi sau 3 năm chung sống

08/09/2020, 17:54

Thanh Sơn cho biết, sau 3 năm chung sống, anh và vợ cũ đã quyết định làm thủ tục ly hôn từ đầu năm 2019.

img
Thanh Sơn xác nhận ly hôn vợ sau 3 năm gắn bó

Chia sẻ với Báo Giao thông, nam diễn viên Thanh Sơn xác nhận anh và vợ đã ly hôn. Hiện, anh vẫn sống độc thân.

Thanh Sơn cho biết, sau một thời gian chung sống, cả hai có nhiều bất đồng quan điểm, không thể dung hoà được nên quyết định làm thủ tục ly hôn từ đầu năm 2019. Vì con gái còn bé nên vợ anh nhận phần nuôi con và anh có nghĩa vụ chu cấp hàng tháng.

"Chúng tôi đồng thuận ly hôn. Hiện, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt. Dù mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con gái trưởng thành", Thanh Sơn tâm sự.

Thanh Sơn kể, anh và vợ cũ yêu nhau từ thời còn học Đại học sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, hai vợ chồng anh bằng tuổi nhau. Cả hai quyết định về sống chung một nhà sau 3 năm gắn bó.

Tuy nhiên, sau khi con gái đầu lòng ra đời, anh luôn cố gắng làm việc để lo cho gia đình nhỏ bé của mình được đầy đủ nhất có thể. Một thời gian dài, nam diễn viên nhận nhiều dự án phim, từ dài đến ngắn tập để kiếm thêm thu nhập, lo cho vợ và con gái nhỏ.

Nam diễn viên cho biết thêm, làm việc trong môi trường nghệ thuật, phải tiếp xúc nhiều với các đồng nghiệp nữ trẻ đẹp nhưng vợ anh chưa bao giờ ghen. Cô thậm chí cũng rất ít khi xem phim chồng đóng để tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho anh làm nghề.

img
Thanh Sơn và Quỳnh Kool trong phim "Đừng bắt em phải quên"

Tin đồn diễn viên Thanh Sơn ly hôn được chia sẻ cách đây khá lâu. Thậm chí, Quỳnh Kool - bạn diễn của Thanh Sơn trong "Đừng bắt em phải quên" cũng khẳng định cả hai đang độc thân.

Trong một lần trò chuyện với Báo Giao thông, Thanh Sơn kể về nụ hôn với Quỳnh Kool: "Cảnh hôn trên cầu là cảnh tôi rất nhớ vì lâu rồi tôi chưa hôn ai nên cảm xúc rất thật. Tôi nhớ, hôm đó là cảnh quay khó nhưng chúng tôi hoàn thành khá nhanh. Tôi không nghĩ, sau cảnh quay đó mọi người lại phản hồi tích cực nhiều như thế".

Về chuyện tin đồn có tình cảm với Quỳnh Kool, nam diễn viên sinh năm 1991 nói: "Có nhiều người sau khi biết chuyện đẩy thuyền cho Sơn và Quỳnh, nhiều ý kiến nói rằng mình có vợ rồi sao lại đẩy thuyền như vậy.

Là đồng nghiệp trong giới với nhau Quỳnh hoàn toàn biết việc mình đã ly hôn. Thực ra không có vấn đề gì nhé, chỉ là cả hai đứa cùng đang độc thân nên diễn với nhau nó ngọt hơn nhưng không yêu nhau, phim thật tình giả!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.