Showbiz

Diễn viên Thanh Thúy: Trầm cảm sau sinh, bị mẹ giận suốt 1 năm

18/11/2021, 07:09

Sau khi sinh con, Thanh Thúy từng trải qua quãng thời gian trầm cảm sau sinh vì những mâu thuẫn trong việc chăm con với mẹ ruột.

Trong chương trình “Tâm tình bỉm sữa” mới đây, diễn viên Thanh Thúy lần hiếm hoi tiết lộ về khoảng thời gian cô sinh con đầu lòng là bé Cà Phê vào năm 2009. Đó là thời điểm sự nghiệp của cô đang ở đỉnh cao, là diễn viên nổi tiếng.

img

Thanh Thúy phát hiện mình mang bầu con đầu lòng khi đang đóng phim hành động

Theo Thanh Thúy, cô phát hiện mình mang bầu con đầu lòng khi đang tham gia phim “Nhiệm vụ đặc biệt”. Trong phim, cô đóng vai cảnh sát chuyên săn bắt tội phạm, có nhiều pha hành động. Đáng nói thời điểm đó, cô đã tự bỏ tiền túi đi học võ và nhắn đạo diễn ngay từ đầu là không để cascadeur đóng thay mình, bởi cô rất thích đóng những cảnh hành động.

Bởi thế, sau khi đóng phim khoảng 2-3 tháng, biết mình mang thai, nữ diễn viên đã run lẩy bẩy. Cô lo lắng những ngày đóng các cảnh hành động đã ảnh hưởng tới con mình.

Sau đó, đạo diễn an ủi nữ diễn viên và động viên cô tiếp tục theo vai. Phía ê-kíp cũng chỉnh sửa kịch bản để vai của Thanh Thúy ít phải đánh đấm nhất có thể. Tuy nhiên, vẫn phải có những phân đoạn nguy hiểm bởi đặc thù ngành nghề của nhân vật trong phim.

img

Tổ ấm viên mãn của Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh

Theo Thanh Thúy, có thể nói, con đầu lòng của cô và đạo diễn Đức Thịnh đã tiếp xúc với môi trường làm phim từ khi còn trong bụng mẹ.

10 năm sau, nữ diễn viên mới mang thai bé thứ hai là bé Tết. Cô tâm sự lúc này, bản thân lo lắng sẽ không biết chăm con như thế nào. “Tôi phải đi học lại từ đầu, từ việc thai giáo cho con, tới việc ăn uống. Thời điểm đó, tôi chỉ ở nhà và không làm gì”, Thanh Thúy nhớ lại.

Sau khi sinh con, Thanh Thúy từng trải qua quãng thời gian trầm cảm sau sinh. Chủ yếu là do nữ diễn viên và mẹ ruột có mâu thuẫn trong việc chăm sóc con cái.

img

Mẹ ruột của Thanh Thúy từng giận con gái suốt 1 năm vì không nghe lời bà trong việc chăm sóc con

“Lúc mới sinh bé Cà Phê, mẹ khiến tôi rất áp lực. Mẹ muốn nuôi bé theo kiểu ngày xưa, muốn hơ em bé, muốn tôi nằm than và không cho tôi tắm… Rất nhiều thứ và khiến tôi bị hoảng và căng thẳng.

Thậm chí, có lúc mâu thuẫn lên đỉnh điểm, mẹ tôi còn la và bỏ về nhà vì tôi không nghe lời mẹ. Bản thân tôi cũng trầm cảm và cảm thấy mình bất hiếu”, nữ diễn viên kể.

Kết quả, bà xã của Đức Thịnh đã bị mẹ ruột giận suốt 1 năm. Tới khi con trai của Thanh Thúy thôi nôi, mẹ cô mới đến thăm cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.