Xem - ăn - chơi

Diễn viên Thanh Trúc vừa hát vừa sợ bị cháy váy

17/10/2017, 16:25

Do sưới sàn sân khấu nhiều nến nên diễn viên Thanh Trúc không thoải mái trình diễn vì sợ bị cháy váy.

2. Thanh Truc va Duc Minh (4)

Do sưới sàn sân khấu nhiều nến nên diễn viên Thanh Trúc không thoải mái trình diễn vì sợ bị cháy váy.

Trong đêm thi thử thách hát song ca cùng các ca sĩ đoạt giải cao của cuộc thi về dòng nhạc Bolero của chương trình "Tình bolero" phiên bản nghệ sĩ, nữ diễn viên Thanh Trúc đã song ca cùng Quán quân chương trình Tình Bolero Hoan Ca Đức Minh trong liên khúc "Mùa đông của anh" (sáng tác:Trần Thiện Thanh) và "Giọt lệ sầu" (sáng tác:Lam Phương).

Nhận xét về giọng hát của Thanh Trúc, ca sĩ Đức Minh khen nữ diễn viên có chất giọng rất lạ. Tuy nhiên, Thanh Trúc diễn tả bài hát theo lối trẻ trung, còn anh diễn tả theo phong thái của ca sĩ xưa. Đó có lẽ là lý do khiến phần kết hợp chưa đủ sự tình tứ dù xét về giọng hát thì cả hai được các nữ giám khảo đánh giá là hợp giọng.

Giám khảo Họa Mi hướng dẫn Thanh Trúc lúc hát câu “Anh đi đi, người điên không biết nhớ và người say không biết buồn” cô cần diễn tả mạnh hơn, nhấn nhá hơn, đưa cảm xúc vào nhiều hơn. Nữ diễn viên lý giải, cô cũng muốn đưa cảm xúc mạnh mẽ của mình vào lúc này nhưng sợ làm lố quá sẽ khiến ca sĩ Đức Minh hoảng mà bỏ về. Trong khi đó, MC Trác Thúy Miêu cho rằng một phần Thanh Trúc không dám thể hiện tình tứ với Đức Minh vì có vợ của anh đang ngồi xem ở dưới và khuyên nữ diễn viên nên học hỏi kinh nghiệm xua đuổi các chàng trai từ nữ danh ca Họa Mi.

Thanh Trúc thật thà, cô có khá nhiều điều lo lắng nên bị phân tâm trong bài hát này. Thứ nhất, trang phục bó và xòe ở phần dưới, trong khi toàn bộ sàn sân khấu là nến nên cô rất lo bị cháy trong lúc hát. Thứ hai, cô sợ nếu diễn quá nhập tâm sẽ khiến cô bị quên lời. Dù chưa đủ độ nồng nàn, tính tứ nhưng phần thể hiện của Thanh Trúc cũng được các giám khảo đánh giá cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.