Showbiz

Diễn viên Thương Tín đột quỵ, sao Việt nhanh chóng có hành động đẹp

27/02/2021, 10:08

Hay tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, NS Trịnh Kim Chi và dàn sao Việt đã kêu gọi quyên góp giúp đỡ.

img

Bà xã từ Phan Rang vào chăm nghệ sĩ Thương Tín

Ngày 26/2, thông tin nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện thu hút sự chú ý của dư luận. Đại diện của bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn cho hay nam diễn viên phải nằm điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Trong diễn biến mới nhất, chị Kim Chi - bà xã diễn viên Thương Tín đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc chồng. Tiết lộ với Zing, chị Kim Chi cho biết khi vừa tỉnh táo, Thương Tín đòi ra viện. "Anh sợ hoàn cảnh gia đình khó khăn, không đủ tiền lo viện phí. Tôi phải động viên chồng có nhiều đồng nghiệp hứa giúp đỡ, để anh yên tâm chữa bệnh", chị kể.

Bà xã Thương Tín cho hay trước khi nhập viện sức khỏe của nam nghệ sĩ đã không tốt. 10 ngày trước, ông than với vợ mệt mỏi, chân tay bị tê. Trước đó, ông thường bị choáng và té ngã vài lần.

img

Bài chia sẻ của NSƯT Trịnh Kim Chi

Nghe tin nghệ sĩ Thương Tín nhập viện, NSND Kim Cương, diễn viên Hạnh Thúy đã vào viện thăm ông vào chiều 26/2. Gia đình diễn viên Lý Hùng cho hay sẽ ủng hộ Thương Tín 20 triệu đồng chữa bệnh. NSƯT Trịnh Kim Chi, Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM kêu gọi mọi người đóng góp, ủng hộ diễn viên "Biệt động Sài Gòn" trên trang cá nhân.

Nữ nghệ sĩ cho hay hiện nhận được hơn 76 triệu đồng. Cô dự định sẽ trao số tiền đóng góp của mọi người cho bà xã Thương Tín vào chiều 27/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.