Showbiz

Diễn viên trẻ bị đồn xen vào hôn nhân của Lâm Khánh Chi nhan sắc thế nào?

08/02/2022, 16:00

Song Duy tham gia đóng MV của Lâm Khánh Chi, sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai.

Showbiz Việt đầu năm đã xôn xao với ồn ào ly hôn của Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng. Trong một cuộc phỏng vấn, Phi Hùng cho biết lý do cả hai "đường ai nấy đi" là vì anh phát hiện Lâm Khánh Chi có "người thứ ba". Theo Phi Hùng, anh phát hiện vợ có nhiều tin nhắn lựa chọn giữa mình và người đó.

img

Lâm Khánh Chi về quê Song Duy cùng đón Tết Nhâm Dần

Theo những thông tin của Phi Hùng đưa ra, người thứ 3 mà anh tố trong mối quan hệ này là Song Duy - trợ lý của Lâm Khánh Chi.

Song Duy là một diễn viên, người mẫu chưa có tên tuổi. Anh đến từ Bình Định, sở hữu gương mặt điển trai với khuôn miệng được ví như Dương Mịch.

Song Duy từng tham gia cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2021 và dừng chân ở top 8. Anh cũng từng xuất hiện trong phim ca nhạc “Mẹ tôi là…” của Lâm Khánh Chi.

img

Song Duy sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính

Ngoài hoạt động nghệ thuật, anh còn làm trợ lý công việc cho Lâm Khánh Chi. Dịp Tết vừa qua, nữ ca sĩ chuyển giới còn về quê nhà của Song Duy để ăn Tết. Cả hai xuất hiện, cùng nhau chụp ảnh tình tứ.

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi cũng thường xuyên tung những bộ hình tình cảm bên cạnh trợ lý điển trai.

img

img

img

Cả hai cùng nhau chụp nhiều bộ hình tình cảm

Tuy nhiên, thông qua trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã bác bỏ lời tố của chồng cũ. Nữ ca sĩ xin lỗi vì để chuyện riêng của mình làm phiền tới khán giả.

Cô khẳng định, trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, cô chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình, nên không thể có chuyện ngoại tình.

"Bản thân Chi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng, nên cuộc chia tay của vợ chồng Chi không có yếu tố của người thứ 3. Khi chia tay, dù muốn dù không thì nguyên nhân cũng đến từ hai phía, vì vậy Chi rất mong mọi người dù có yêu thương Chi cũng không tấn công hay làm phiền đến cuộc sống của người khác", cô chia sẻ.

img

img

Lâm Khánh Chi khẳng định, mối quan hệ giữa cô và Song Duy chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.