Showbiz

Diễn viên Trung Quốc bỏ mạng khi quay clip mạo hiểm trên cao

10/12/2017, 19:15

Ngô Vịnh Ninh tử vong vì cố quay clip 2 phút ghi lại cảnh nhảy ở tầng 62 cao ốc ở Hồ Nam.

dien-vien-trung-quoc-mat-mang-2-ngoisao.vn-w550-h4

Ngô Vịnh Ninh đóng phim cổ trang.

Tờ On của Trung Quốc đưa tin nam diễn viên võ thuật Ngô Vịnh Ninh qua đời sau tai nạn nghề nghiệp hôm 23/11, hưởng dương 23 tuổi.

Cảnh sát phân cục Thiên Tân, tỉnh Hồ Nam cho biết họ nhận được tin báo về một nam thanh niên chết trên địa bàn vào rạng sáng 9/11. Khi có mặt ở hiện trường, cảnh sát kết luận Ngô Vịnh Ninh tử vong từ sáng 8/11. Do khu vực xảy ra tai nạn vắng vẻ nên sau một ngày mới có người phát hiện.

Được biết, nam diễn viên trẻ qua đời vì ngã từ trên cao xuống. Ngô Vịnh Ninh được mệnh danh là “đệ nhất khiêu chiến không trung”. Theo lời bạn gái của anh cho biết: "Hôm xảy ra tai nạn, anh ấy đã cố chụp những bức hình từ trên cao. Vì sức khỏe của anh ấy có vấn đề nên bị trượt tay ngã từ độ cao 10m xuống đất".

Tuy nhiên, theo tờ Quảng Châu Nhật báo, nam diễn viên 23 tuổi đã ngã từ tầng 62 một cao ốc ở Hồ Nam. Anh quay cảnh mạo hiểm để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Ngô Vịnh Ninh dự đoán sẽ thu về hơn 51.000 USD nếu hoàn thành clip kéo dài 2 phút ghi lại cảnh nhảy từ phía bên này sang bên kia tòa nhà.

Những cảnh mạo hiểm của Ngô Vịnh Ninh

Ngô Vịnh Ninh sinh ra tại tỉnh Hồ Nam. Từ năm 10 tuổi, nhờ có chút võ nghệ, anh tham gia đóng phim hành động. Tuy nhiên sự nghiệp đóng phim của Ngô Vịnh Ninh không thuận lợi, chỉ được đảm nhận các vai nhỏ. Báo chí Trung Quốc đưa tin nam diễn viên có gia cảnh khó khăn, mẹ ốm nặng. Vài năm nay, anh sống bằng nguồn thu từ các clip mạo hiểm đăng tải trên mạng xã hội. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.