Showbiz

Diễn viên Tú Vi: Cứ nghĩ sẽ không bị trầm cảm nhưng lại bệnh thật

02/03/2020, 11:32

Sau khi sinh con, Tú Vi từng rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh. Cô cứ khóc mà không hiểu vì sao mình khóc.

img
Diễn viên Tú Vi

Trong tập 18 chương trình "Chat với mẹ bỉm sữa", diễn viên Tú Vi đã có những trải lòng về những khó khăn mà cô gặp phải sau quãng thời gian mang bầu và sinh con gái. Cũng giống như những mẹ bầu khác, cô cũng mệt mỏi, nhức lưng, nhức tay, nhức xương suốt quãng thời gian mang thai con gái đầu lòng. Thậm chí có một quãng thời gian, cô không ăn uống được gì.

Tuy nhiên khoảng thời gian ấy, cô hạnh phúc khi chồng là diễn viên Văn Anh luôn lạc quan, không than vãn bất cứ điều gì mà thường xuyên giúp vợ. Có nhiều đêm, anh phải thức làm việc muộn nhưng buổi sáng vẫn dậy sớm chăm vợ rất kỹ. "Thậm chí, lúc 4-5h sáng tôi đói, ông xã cũng dậy nấu ăn hoặc đi mua đồ ăn cho tôi", Tú Vi nhớ lại.

img
Tú Vi - Văn Anh là cặp vợ chồng nhận được sự ngưỡng mộ với cuộc sống viên mãn

Sau khi em bé chào đời, chỉ có hai vợ chồng Tú Vi - Văn Anh chăm sóc con. Lần đầu làm mẹ khiến cô căng thẳng vì không biết cách chăm sóc em bé. Về sau khi đã quen dầu nhờ sự giúp đỡ từ ông xã và bạn bè, người thân, Tú Vi lại bắt đầu bị trầm cảm sau sinh.

"Khoảng 3 tuần đầu tiên, tôi khóc hoài. Lúc tôi có bầu, anh Thành Lộc có dặn 'Nhớ giữ sức khỏe và giữ tinh thần thật tốt vì đa số phụ nữ sinh xong sẽ đều rơi vào trạng thái trầm cảm'. Lúc đó, tôi vẫn nghĩ là mình sẽ không bao giờ bị đâu. Đến lúc bị trầm cảm thật, tôi mới nhớ lại câu nói của anh", cô chia sẻ.

img

img
Gia đình nhỏ của Tú Vi và Văn Anh

Không chỉ khóc, Tú Vi còn luôn cảm thấy tủi thân mỗi khi chồng mình đi ra ngoài. Để giải tỏa tâm trạng và thoát khỏi chứng trầm cảm, nữ diễn viên sinh năm 1986 đi ra ngoài nhiều hơn. Bản thân cô cũng thấy mình may mắn vì luôn có chồng bên cạnh và cùng chăm sóc con gái nhỏ nên không phải gồng gượng như nhiều người phụ nữ khác.

Tú Vi và Văn Anh kết hôn năm 2015. Cặp vợ chồng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc viên mãn của mình. Hiện tại, cả hai đã có một cô con gái nhỏ, tên gọi thân mật là Cún đã được gần 2 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.