Showbiz

Diễn viên Việt Anh chuẩn bị lên chức bố lần 2

01/09/2016, 18:37
image

Diễn viên Việt Anh cho biết, hiện tại anh đang hạnh phúc với gia đình nhỏ và chuẩn bị đón thành viên mới.

Viet anh

Diễn viên Việt Anh cho biết, hiện tại anh đang hạnh phúc với gia đình nhỏ và chuẩn bị đón thành viên mới.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình “Ghế không tựa”, diễn viên Việt Anh cho biết, hiện tại anh đang hạnh phúc với gia đình nhỏ và chuẩn bị đón thành viên mới.

Nhớ lại thời điểm 2009, nam diễn viên Chạy án thừa nhận, đó là quãng thời gian đầy sóng gió trong cuộc đời anh khi vướng phải tin đồn về tình cảm cá nhân với bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Đồng thời, công ty do anh gây dựng vướng phải kiện tụng, khiến nam diễn viên bỗng chốc trở thành kẻ trắng tay.

Việt Anh chia sẻ: “Khi đó, tôi bước ra khỏi nhà với một vali quần áo và một triệu đồng. Tôi nhớ rằng cả một tuần liền, tôi chỉ ăn bánh mỳ không và uống nước lọc. Thực sự thì cuộc đời tôi chưa bao giờ phải khóc, nhưng lúc đó, tôi đã khóc bởi đó là thời điểm khủng khiếp nhất đối với tôi”.

>>>Xem thêm video:

Nam diễn viên “Chạy án” xúc động: “Thời điểm đó, thậm chí tôi còn không có nhà để ở. Lúc đó, tôi ở trong Sài Gòn, sống nhờ nhà của một người bạn. Tôi không dám ra Hà Nội, cũng không dám đối diện với những người thân của mình. Trước đó, mọi người đã cảnh báo tôi rất nhiều, nhưng với tuổi trẻ và tính hiếu thắng của mình, tôi luôn bỏ ngoài tai nên giờ phút thất bại, tôi không đủ dũng khí đối diện với ai hết”.

Việt Anh chia sẻ, khi làm quen với một bạn gái nào đó, người phụ nữ anh luôn đặt ra là có an toàn hay không? Và khi yêu, anh là một người nghiêm túc. Anh cũng thừa nhận, đôi khi anh trở nên rất phũ phàng:

"Tôi có một nguyên tắc, khi mọi thứ còn trong tay thì mình luôn luôn trân trọng nó, nhưng khi nó đã vuột ra khỏi tầm tay mình, có cảm giác không thể nắm được nó thì rất nhanh tôi ném đi. Một khi đã là số phận, rất khó thay đổi và làm lại được, mà giúp chúng ta có kinh nghiệm, tránh vào vết xe đổ và tránh vội vàng, sai lầm", anh nói.

Cuộc sống hiện tại với công việc ổn định khiến diễn viên Việt Anh thực sự hài lòng. Anh và bà xã càng hạnh phúc hơn khi sắp tới, cả gia đình sẽ chào đón một thành viên nhí. "Điều hạnh phúc nhất là tôi đã có một gia đình nhỏ và sắp tới sẽ có 1 thành viên mới trong gia đình. Đó là một trái ngọt sau khi mình đã ăn trái đắng rồi", Việt Anh chia sẻ.

Sau lần đổ vỡ hôn nhân vào năm 2010, Việt Anh tìm được bến đỗ mới. Bạn gái nam diễn viên "Chạy án" tên là Trần Hương, sinh năm 1989, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và có vẻ ngoài xinh xắn không thua kém các hotgirl. Dù đã quen nhau một thời gian khá dài trước đó, nhưng đến nửa cuối năm 2014, Việt Anh mới công khai mối quan hệ với khán giả. Được biết, cả hai đã đăng ký kết hôn vào đầu tháng 2/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.