Showbiz

Diễn viên Việt Anh đã đón con trai về ở cùng sau ly hôn

14/01/2020, 15:22

Diễn viên Việt Anh tiết lộ, con trai đã sống với anh một thời gian và còn biết đi siêu thị.

img
Con trai của Việt Anh đi siêu thị cùng bố

Sau những ồn ào về đời sống riêng tư, diễn viên Việt Anh vừa gây chú ý khi khoe những khoảnh khắc của con trai đang ở siêu thị. "Sau một thời gian ở với bố, ông em trai đã biết đi siêu thị và thanh toán rất chuyên nghiệp", anh chia sẻ.

Điều đó cho thấy, nam diễn viên đã đón con trai sang sống với mình sau một thời gian lùm xùm chuyện ly hôn với Hương Trần. Trước đó vào giữa năm 2019, diễn viên Việt Anh và vợ thứ hai là Hương Trần đã thông báo ly hôn. Sau đó, nam diễn viên của "Sinh tử" tuyên bố vào TP Hồ Chí Minh sinh sống, còn Hương Trần và con trai ở lại Hà Nội.

Mặc dù tuyên bố vào Nam sinh sống nhưng Việt Anh vẫn dành nhiều thời gian ở Hà Nội vì công việc. Anh vẫn sang thăm con trai. Việt Anh từng chia sẻ, mỗi khi con trai bị ốm, anh cũng xin đoàn phim cho nghỉ để vào viện chăm con. Anh dành nhiều thời gian để đến trường đón con, để cho cô giáo và các bạn cháu thấy là bố cháu vẫn luôn có mặt ở bên.

img

Thời điểm sau ly hôn, Việt Anh từng có ý định đón con trai vào TP.HCM sinh sống với mình. Anh còn nhắn nhủ con trai: "Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật".

Khi ấy, Hương Trần đã nhanh chóng có những phản ứng lại. Cô khẳng định dù vất vả tới đâu cũng sẽ nuôi con trai Đậu Đậu khôn lớn trong vòng tay mình: "Dù khó khăn, vất vả, mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền và cũng không có điều kiện, nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó".

Thời gian qua, Việt Anh cũng vướng xùm xùm khi bị người vợ đầu tiên tố giả tạo, vô trách nhiệm với con gái khi hơn 10 năm không gặp con gái, cũng không hỏi thăm con. Đáp lại những điều ấy, Việt Anh cho biết anh không muốn đôi co và chuyện trong gia đình, chỉ những người trong cuộc mới hiểu hết nội tình và lý do của tất cả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.