Showbiz

Diễn viên Việt Anh ly hôn lần hai sau 7 năm bên nhau

18/06/2019, 16:09

Việt Anh và bà xã Trần Hương ly hôn sau 7 năm chung sống.

img
Vợ chồng Việt Anh khi còn mặn nồng.

Cuộc hôn nhân của nam diễn viên Việt Anh và bà xã Trần Hương từng nhiều lần dính tin đồn “cơm không lành, canh không ngọt”. Trưa 18/6, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh ngầm ám chỉ mình đã độc thân.

Anh đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn bè với lời bình: “Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón một hành trình mới an toàn và may mắn hơn”. Anh cũng thông báo mình sẽ vào TP.HCM sinh sống.

Trong khi đó, trên Facebook của mình, bà xã của Việt Anh cũng có những dòng tâm trạng nặng trĩu. Cô thông báo, mình chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân. “Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn, về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng, người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo”, cô viết.

img
Trần Hương cùng con trai Đậu Đậu

Trần Hương cũng nhắn nhủ con trai mình: “Sau này chỉ có 2 mẹ con mình. Những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ, và cũng không bao giờ quên điều đó”.

Xác nhận với báo chí, Hương Trần cho biết cô và Việt Anh đã ly hôn cách đây 1 tháng. Việt Anh và Trần Hương đã đăng ký kết hôn từ năm 2015 nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Cả hai có với nhau một con trai, với tên gọi thân mật là Đậu Đậu. Việt Anh hơn bà xã 9 tuổi và trước khi sống chung, cả hai từng sống thử 3 năm. Trước khi chung sống với Trần Hương, Việt Anh từng trải qua đổ vỡ hôn nhân vào năm 2010.

Việt Anh sinh năm 1980. Anh để lại ấn tượng với khán giả qua nhiều dạng vai diễn trong những bộ phim truyền hình đình đám như Chạy án, Người phán xử, Gió nghịch mùa,… và gần đây là Mê cung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.