Showbiz

Diễn viên Việt Trinh ly hôn vì bị chồng xúc phạm

18/09/2017, 06:35

Việt Trinh lần đầu hé lộ lý do chia tay chồng và trở thành mẹ đơn thân đầy bất ngờ.

viettrinh

Việt Trinh lần  đầu hé lộ lý do chia tay chồng và trở thành mẹ đơn thân đầy bất ngờ.

Chương trình Gương hai chiều tập 7 với chủ đề "Mẹ đơn thân" đã mang tới nhiều bất ngờ, nhất là khi chương trình có sự tham gia của khách mời là diễn viên - đạo diễn Việt Trinh. Chấp nhận tham gia chương trình, sự xuất hiện của “người đẹp Tây Đô” khiến MC Trấn Thành bất ngờ vì sự kín tiếng về gia đình của riêng nữ nghệ sĩ.

Tiết lộ lí do đến với chương trình, Việt Trinh muốn đối mặt với sự thật để “giải thoát” được tâm hồn. Mâu thuẫn duy nhất dẫn đến quyết định làm mẹ đơn thân của nữ diễn viên chính là không hòa hợp được lý tưởng sống của đôi bên. Một Việt Trinh quá yêu nghề, quá tâm huyết với những gì mình đang cống hiến cho khán giả lại vô tình hời hợt đến chăm sóc gia đình nhỏ của riêng mình.

"Khi có con, ba của bé muốn tôi ngưng sự nghiệp. Tôi và bạn ấy ít khi cãi vã và lúc nào cũng dùng những từ ái ngữ với nhau. Trước khi có con, chúng tôi là bạn nên cả hai đều hiểu nhau. Do đó khi có con, có lần chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật mình đang chọn, tôi cảm thấy bị xúc phạm. Và trong giây phút đó, tôi đã quyết định cả hai sẽ giải thoát cho nhau", Việt Trinh tâm sự.

Việt Trinh tiết lộ, cô lớn lên trong nghèo khổ, rất yêu nghệ thuật. Lớn lên lại ước được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng rồi lại tai tiếng. Đó cũng là lý do chồng cũ của cô không thích. Theo nữ diễn viên, tới bây giờ cô và chồng cũ vẫn coi nhau như người thân. Trong thời điểm chia tay, cả hai vẫn yêu nhau nhưng đều không thay đổi suy nghĩ của mình được.

Với đứa con 8 tuổi của "người đẹp Tây Đô", ba luôn là thần tượng. Thế nên, Việt Trinh không muốn gieo những suy nghĩ vào đầu con về người ba. Cô khẳng định, dù bản thân và chồng có mâu thuẫn như thế nào đi chăng nữa, trong trang sử gia đình của con mình luôn luôn có bố và mẹ đầy hạnh phúc. Việt Trinh cũng thừa nhận, trong chuyện ly hôn có một phần lỗi của cô khi quá đam mê công việc nên lơ là chuyện gia đình, không chăm sóc con cái được nhiều. Không chỉ vậy, thời gian cô chăm sóc cho chồng cũng không nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.