Showbiz

Diệp Lâm Anh có rời nhà hào môn với hai bàn tay trắng cũng không lo lắng

11/01/2022, 18:00
image

Việc Diệp Lâm Anh quyết định bước ra khỏi gia đình giàu có khiến nhiều người tò mò về vấn đề kinh tế.

Những ngày qua, thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng - thiếu gia Nghiêm Đức và đã dọn ra ở riêng cùng hai con thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

img

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức đã ly thân sau 4 năm chung sống

Chia sẻ với Vnexpress, Diệp Lâm Anh cho biết, sau khi rời nhà hào môn, cô và hai con ở trong một căn nhà thuê tại TP. HCM, mẹ và một bà vú hỗ trợ cô chăm sóc con cái, nhà cửa.

Việc Diệp Lâm Anh quyết định bước ra khỏi gia đình giàu có khiến nhiều người tò mò về vấn đề kinh tế. Bởi, được biết, gia đình Nghiêm Đức sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TP.HCM.

Mặc dù việc Diệp Lâm Anh có rời nhà hào môn với hai bàn tay trắng hay không, không được cô tiết lộ. Song, nhìn vào thành công trong sự nghiệp và tài năng kinh doanh, có thể thấy cô vẫn có thể tự lập, có được cuộc sống đủ đầy, sang chảnh không thua kém bất cứ mỹ nhân đình đám nào.

img

Diệp Lâm Anh sở hữu bộ sưu tập xe sang, hàng hiệu khiến nhiều người mơ ước

Diệp Lâm Anh được xem là cô nàng lấy chồng giàu nhưng không quá bị phụ thuộc bởi kinh tế nhà chồng khi có cơ sở kinh doanh riêng.

Trước đó, cô nàng là người hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: Vũ công, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC…

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn là bà chủ của chuỗi cửa hàng thời trang, trà sữa và quán bar,... Cô nàng chính là người mang thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Hàn Quốc về Việt Nam hoạt động.

Năm 2017, cô còn chơi lớn khi mời nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi như: So Ji Sub hay Ji Chang Wook về mảnh đất hình chữ S để dự khai trương, tạo ra "cơn bão" với chuỗi cửa hàng kinh doanh đình đám.

img

Diệp Lâm Anh mời ngôi sao hạng A Hàn Quốc So Ji Sub đến dự sự kiện khai trương cửa hàng tại Việt Nam

img

Ji Chang Wook cũng là mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc nhận lời mời của Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.