Showbiz

Diệp Lâm Anh ly thân vì chồng có "tiểu tam", Đặng Thu Thảo tuyên bố sốc

13/01/2022, 19:02
image

Sau khi Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân vì chồng ngoại tình vào sáng 13/1 gây chấn động dư luận, hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ lên tiếng.

Thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân vì chồng ngoại tình vào sáng 13/1 gây chấn động dư luận. Theo đó, cô cho biết bản thân đã rất suy sụp khi thấy hình ảnh chồng xuất hiện bên người phụ nữ khác vì đó là thời điểm nữ người mẫu đang cố gắng cứu vãn hôn nhân.

img

Diệp Lâm Anh hiện đã cùng hai con rời khỏi nhà chồng

Từng vướng vào ồn ào hôn nhân chồng cũ cách đó không lâu, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo có bài viết gây chú ý được cho là đang nhắn nhủ, động viên Diệp Lâm Anh.

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo cho rằng, con cái chính là tài sản lớn nhất của người đàn bà, thế nên không nên đưa con cái ra để níu kéo người đàn ông, cũng đừng gào khóc: "Là tôi sinh con cho anh, nên anh không được bỏ tôi".

"Cuộc đời này là của bạn, đừng để đàn ông định giá nó. Sướng hay khổ vốn dĩ do bạn chứ không phải do ông trời, càng không phải do đàn ông. Trong hôn nhân, nếu như nước mắt nhiều hơn nụ cười thì đàn bà đừng cam chịu nữa", Đặng Thu Thảo viết.

Khi Diệp Lâm Anh chia sẻ rất sợ tình cảnh vợ chồng ly hôn vì lo cho các con, Đặng Thu Thảo lại tuyên bố: "Đàn bà đừng sợ ly hôn, mà hãy can đảm làm việc đó khi bị chồng "cắm sừng như nhím" trên đầu mình. Đã đến lúc bạn phải cho đàn ông tỉnh ngộ ra chân lý rằng không có đàn ông thì bạn sống càng hạnh phúc, càng tự do và yêu đời. Chỉ cần tiền nhiều, tự khắc bạn và con cái sẽ hạnh phúc.

Thiếu con cái, thiếu sự nghiệp và tiền bạc mới là sự bất hạnh của đàn bà. Với mẹ đơn thân, dù sóng gió có ở ngay trên đầu cũng phải ôm chặt lấy con để vượt qua chứ chẳng có bờ vai nào để dựa vào, để chở che".

img

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và chồng cũ Phúc Thành

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê ở Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 khi vẫn còn là sinh viên. Trong năm 2014, cô đại diện Việt Nam sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế.

Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với BTC cuộc thi, năm 2017, người đẹp tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Tháng 11/2021, Đặng Thu Thảo thông báo chuyện ly hôn với doanh nhân Phúc Thành. Theo lời nàng hậu, cả hai quyết định đường ai nấy đi là vì chồng cũ của cô có người thứ 3. Hơn nữa, "tiểu tam" còn nhắn tin khủng bố tinh thần cô. Khi Thu Thảo lên tiếng can ngăn, chồng cô lại vung tay đánh cô.

Đáp lại, Phúc Thành khẳng định vợ cũ hiểu lầm anh có mối quan hệ ngoài luồng vì đặc thù công việc tiếp xúc với nhiều người. Thậm chí, doanh nhân An Giang còn tuyên bố sẽ kiện Đặng Thu Thảo ra toà để lấy lại danh dự của bản thân nếu vợ cũ tiếp tục đưa ra những thông tin sai lệch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.