Showbiz

Diệp Lâm Anh ly thân, Hương Giang đã bày cách trị "tiểu tam" cực cao tay

14/01/2022, 12:14
image

Sau khi Diệp Lâm Anh xác nhận chuyện chồng ngoại tình với một diễn viên, phát ngôn của Hương Giang về người thứ 3 bỗng dưng "nóng" trở lại.

Những ngày qua, thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận chuyện chồng ngoại tình gây xôn xao dư luận. Tuy không phải khởi đầu của rạn nứt vợ chồng, nhưng người thứ ba xuất hiện chính là giọt nước tràn ly, khiến hôn nhân Diệp Lâm Anh hoàn toàn đổ vỡ.

img

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức ly thân sau gần 4 năm chung sống

Cựu mẫu cũng hé lộ người thứ ba là nữ diễn viên có tiếng, bị dư luận đồn đoán cặp kè chồng cô suốt thời gian qua, thậm chí lộ cả hình ảnh, clip thân mật. Bản thân Diệp Lâm Anh đã gặp trực tiếp người phụ nữ này để nói chuyện đúng sai, phải trái, nhưng đối phương hoàn toàn không để tâm lời lẽ của cô.

Trong bối cảnh này, những phát ngôn của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang về người thứ 3 trong talk show "Chị em chúng mình" bỗng dưng "nóng" trở lại.

Theo nàng hậu kỹ năng của người thứ 3 bây giờ rất mới. Ngày xưa, người thứ 3 luôn luôn bắt người đàn ông phải bỏ vợ. Nhưng ngày nay, sự khôn khéo của người thứ 3 đã tăng đáng kể: "Anh cứ về với vợ đi, cuối tuần anh dành cho em".

img

Theo Hương Giang, có cực kỳ nhiều lý lẽ dành cho người thứ 3, nhưng khi họ làm sai họ vẫn phải gánh chịu hậu quả

Trước thực tế này, Hương Giang phải thốt lên: "Người đàn ông đỡ kiểu gì bây giờ? Giang không nói người thứ 3 không có lỗi nhưng người thứ 3 không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của chính mình".

Tuy nhiên, khi đó người phụ nữ không phải không có cách để đối phó với người thứ 3 một cách đầy văn minh và sang chảnh.

Chẳng hạn, ở tình huống "tiểu tam" tìm tới tận nhà, khi đó chắc chắn là chồng mình cho thì người đó mới vô được, Hương Giang hài hước: "Đằng nào người thứ 3 cũng vô được rồi, mình rủ lên phòng chơi luôn".

Nếu đuổi mà người thứ 3 không chịu về, Hương Giang tiếp tục tung miếng khiến người thứ 3 cũng phải muối mặt: "Vậy em lên phòng chị chơi cùng đợi chồng chị về nè".

img

Hương Giang cũng chia sẻ có rất nhiều chị em khi biết chồng mình ngoại tình liền kéo người đến đánh ghen và quay clip với suy nghĩ: "2 người đó không giữ danh dự cho mình, tại sao mình phải giữ danh dự cho 2 người đó".

Song, nàng hậu chuyển giới khuyên các chị em phụ nữ vẫn phải giữ danh dự riêng cho bản thân mình, đừng vì những con người không đáng mà xô xát, đánh nhau.

Đặc biệt đối với Hương Giang, người thứ 3 sẽ không bao giờ có cơ hội tiếp xúc được với cô nàng: "Này em gái, chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện nhà chị để chị tự giải quyết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.