Showbiz

Diệp Lâm Anh ly thân, Lệ Quyên tuyên bố cực gắt về khao khát của phụ nữ

14/01/2022, 20:21

Là người phụ nữ từng trải qua nhiều thăng trầm, ca sĩ Lệ Quyên khiến dư luận quan tâm khi có chia sẻ về khát khao của người phụ nữ.

Ngày 13/1, Diệp Lâm Anh xác nhận đã chính thức ly thân thiếu gia Đức Phạm. Cô dọn khỏi nhà chồng từ 31/12/2021.

img

Diệp Lâm Anh xác nhận sự xuất hiện của người thứ 3 là giọt nước tràn ly trong mâu thuẫn của vợ chồng cô

Theo đó, Diệp Lâm Anh khẳng định, việc chồng có ngoại tình với nữ diễn viên nổi tiếng, bị dư luận đồn đoán, soi bằng chứng cặp kè suốt thời gian qua là sự thật. Diệp Lâm Anh đã rất suy sụp vì cả hai qua lại công khai, lộ liễu và thậm chí lộ cả clip qua đêm cùng nhau.

Là người phụ nữ từng trải qua nhiều thăng trầm, ca sĩ Lệ Quyên cũng khiến dư luận quan tâm khi có chia sẻ đầy tính nữ quyền về khát khao của người phụ nữ.

img

Lệ Quyên và bạn trai mới - Lâm Bảo Châu

Theo giọng ca "Tình lỡ", khi là thiếu nữ, mọi người thường mong cầu, ao ước và chờ đợi người khác mang lại hạnh phúc cho mình. Sự thụ động làm ta chông chênh để khi không trọn vẹn, ta lại khắc khoải, hụt hẫng, khổ đau...

"Khi là đàn bà thì khác chứ, ta biết mình không có quyền yêu cầu người khác phải có trách nhiệm mang lại hạnh phúc cho ta. Ta cũng bớt thụ động hay chờ đợi. Thay vào đó, ta tận dụng đặc quyền của bản thân mình đó là: lựa chọn hạnh phúc ta cần... Sự lựa chọn đôi khi là quyết định cần thiết mà ta nên làm", Lệ Quyên chiêm nghiệm.

img

Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy

Lệ Quyên sinh năm 1981. Năm 2020, cô xác nhận ly hôn với doanh nhân Đức Huy sau 10 năm chung sống. Nữ ca sĩ cho biết cô và chồng ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Cả hai coi nhau là bạn, người thân, văn minh, hiểu biết và không làm tổn thương nhau.

Hiện bé Bo - con trai chung của cặp đôi được họ luân phiên chăm sóc. Cả hai thường xuyên đối thoại để cùng dạy dỗ con.

Sau khi đổ vỡ, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới. Bạn trai cô là Lâm Bảo Châu, có vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, từng làm người mẫu.

Yêu bạn trai kém 12 tuổi, Lệ Quyên được nhận xét là trẻ trung, vui tươi hơn. Ở tuổi 40, Lệ Quyên chăm tập gym, ăn uống lành mạnh nên vóc dáng thon gọn. Cô cao 1,63 m, số đo 86-58-91 cm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.