Showbiz

Diệp Lâm Anh sốc vì chồng ngoại tình, khó thở khi nói chuyện với "tiểu tam"

03/10/2022, 11:24

Phát hiện chồng ngoại tình, Diệp Lâm Anh đã tìm đến "người thứ 3" để nói chuyện và cuộc nói chuyện khiến cô mệt mỏi, khó thở.

Trong chương trình “The Khang show” mới đây, Diệp Lâm Anh lần đầu hé lộ về cuộc hôn nhân ồn ào vừa khép lại và cuộc sống hiện tại sau khi trở thành mẹ đơn thân.

Theo nữ diễn viên, gần một năm trước, cô đã rất sốc khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với người không xa lạ. Cô đã tự hỏi: “Tại sao lại là cô gái đó?”.

img

Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh

Suốt một thời gian, "người thứ 3" kia liên tục “cà khịa”, bóng gió khiến Diệp Lâm Anh áp lực. Chuyện ngoại tình của chồng dường như được công khai, khiến cô phải nói rõ vấn đề đến hai bên gia đình để hy vọng mọi người cùng giải quyết.

Cô và chồng cũng nhiều lần muốn đối thoại nhưng cứ ngồi xuống là mâu thuẫn. Nữ diễn viên thừa nhận, bản thân hiểu khi đó cả hai đều bị tổn thương, nỗi lòng khó lý giải nên khi đối diện chỉ khiến đôi bên thấy bế tắc. Vì thế, Diệp Lâm Anh cố gắng níu giữ cuộc hôn nhân của mình bằng cách đến gặp “người thứ ba”.

“Tôi đến gặp trực tiếp, nói chuyện để xác nhận những điều đang xảy ra là đúng hay sai. Tôi đã có câu trả lời cho những băn khoăn của mình. Đó là họ ở bên nhau từ khi tôi vẫn còn sống trong gia đình, và nhiều chuyện khác nữa.

Kết thúc cuộc nói chuyện dài hơn hai tiếng, tôi thấy khá mệt, thậm chí khó thở nhưng không giải quyết được gì. Sau đó, mọi chuyện vẫn tiếp diễn”, cô thổ lộ.

img

Diệp Lâm Anh nhiều lần tha thứ cho chồng

Diệp Lâm Anh tâm sự, cô đã nhiều lần tha thứ cho chồng. Lần đầu phát hiện chồng ngoại tình vào năm 2019, lúc này cô đang mang bầu bé thứ hai. Khi đó, nữ diễn viên dễ dàng cho qua vì trong lòng còn thương và biết các con đang nhỏ, cần sự chăm sóc, quan tâm của người bố.

Nhưng những lần tiếp theo, cô ngộ ra nếu người phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng.

“Họ không biết người vợ đã rất cố gắng vượt qua nỗi đau để quay trở lại, tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân”, nữ diễn viên bộc bạch.

Đến thời điểm quyết định ly hôn, cô biết sự tha thứ đã đạt đến giới hạn. Dù bản thân cũng đắn đo, suy nghĩ vì mỗi lựa chọn đều liên quan đến tương lai của hai con, song cô vẫn không thể tiếp tục tha thứ cho chồng.

Mạnh mẽ lựa chọn nhưng Diệp Lâm Anh cũng trải qua những ngày tháng khó khăn để chấp nhận sự thật. Cô quên ăn, quên ngủ, xao nhãng bản thân.

Cô kể thời gian đầu, bản thân không thiết ăn uống, thậm chí mất ngủ nên nhan sắc bị ảnh hưởng. Có lúc đứng trước gương, cô giật mình vì sự "tàn tạ" của chính mình với đôi mắt thâm quầng, gương mặt già nua và cơ thể gầy gò. Cô đã khích lệ bản thân phải vùng dậy. “Mình không chăm sóc được bản thân, sao chăm sóc được các con?”, Diệp Lâm Anh tự nhủ.

img

Hiện tại, nữ diễn viên đang hoàn tất thủ tục ly hôn, giành quyền nuôi hai con

Thời gian đó, diễn viên sinh năm 1989 nhìn vào các con để lấy động lực, từng bước vượt qua những ngày áp lực nhất. Hiện tại, cô đã hồi phục hơn 50% sau biến cố và đang trên hành trình hoàn tất thủ tục ly hôn, giành quyền nuôi cả hai con.

Diệp Lâm Anh khẳng định muốn nuôi cả hai con vì đó là cách tốt nhất để các bé không tổn thương sau cuộc chia ly của bố mẹ. Tuy vậy, chồng cũ của cô cũng muốn giành quyền nuôi bé lớn, khiến cuộc đối thoại chưa có hồi kết.

“Tôi nghĩ, các con còn nhỏ, nếu chia cắt hai chị em sẽ rất tội và khi lớn lên, chúng cũng không có sự kết nối, gắn bó”, cô nói.

Nhìn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên của "Vệ sĩ Sài Gòn" không tiếc những điều mình đã hy sinh cho mối quan hệ, mà tin tưởng rằng cuộc sống luôn công bằng. Mất đi điều này, đổi lại sẽ nhận được những hạnh phúc, may mắn khác trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.