An ninh hình sự

Điều 35 giang hồ giải cứu vợ bị ép vào khách sạn

03/04/2017, 05:12

Vụ chồng điều 35 giang hồ để giải cứu vợ bị tình cũ ép vào khách sạn ở Bình Dương gây xôn xao.

17758124_847257605412433_533373654_n

Nhóm thanh niên bị công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) bắt giữ

Ngày 2/4, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ 35 thanh niên để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Theo VOV news, trước đó, Nguyễn Hữu Tốt (31 tuổi, quê Tây Ninh) cùng hơn 10 người đi du lịch ở TP. Vũng Tàu thì nhận được tin nhắn của vợ cho biết cô đi dự tiệc thì gặp Mun (bạn trai cũ, ngụ tại TP. Thủ Dầu Một) và bị ép vào khách sạn, không cho về.

Ngay sau đó, Tốt cùng bạn bè lên ô tô đến TP Thủ Dầu Một giải cứu vợ và quyết xử Mun. Biết Mun là đối tượng giang hồ, nên Tốt nhờ “đàn anh” Hồng Minh Tính (32 tuổi, ngụ TP.HCM) huy động thêm hàng chục bạn từ TP.HCM xuống Bình Dương tham gia hỗn chiến.

Thông tin trên tờ Trí thức trẻ cho biết thêm, nhóm của Tốt chuẩn bị nhiều dao, mã tấu, gậy… rồi lên 6 ôtô xuất phát từ TP.HCM về Bình Dương. Vào 2h sáng cùng ngày, nhóm này đến đường Phan Đăng Lưu (phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một) và chuẩn bị hỗn chiến thì bị Công an TP. Thủ Dầu Một vây bắt.

Theo Công an TP. Thủ Dầu Một, giữa vợ Tốt và Mun từng có quan hệ yêu đương. Khi cô này tình cờ gặp Mun thì anh ta đưa đến khách sạn và giữ lại.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an TP. Thủ Dầu Một cùng lãnh đạo Phòng PC45 Công an tỉnh Bình Dương đã đến trụ sở UBND phường Tương Bình Hiệp họp khẩn để xử lý vụ việc.

Công an cho biết đang truy tìm Mun để làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.