Showbiz

Điều ân hận nhất của nghệ sĩ Phương Dung với danh hài Chí Tài

19/12/2020, 22:25
image

Sáng 9/12, nghệ sĩ Chí Tài vẫn đi quay phim và tới chiều, ông bị đột quỵ qua đời. Nghệ sĩ Phương Dung đã không tới tiễn biệt ông.

img

Nghệ sĩ Phương Dung ân hận vì đã không đến đám tang của nghệ sĩ Chí Tài

Mới đây, nghệ sĩ Phương Dung đã chia sẻ đoạn clip kỉ niệm với nghệ sĩ Chí Tài, đó là những thước phim cuối cùng của ông vào buổi sáng định mệnh ngày 9/12, trước khi ông đột ngột qua đời vào buổi chiều.

Theo nghệ sĩ Phương Dung, sáng ngày 9/12, chị và Chí Tài vẫn đi khai máy một dự án phim. Bộ phim này có nghệ sĩ Phương Dung, Chí Tài, Phi Phụng, Cát Tường và Hứa Minh Đạt.

img

Sáng 9/12, nghệ sĩ Chí Tài vẫn đi khai máy phim mới

Trong buổi sáng hôm ấy, nghệ sĩ Chí Tài vẫn khỏe mạnh, trò chuyện với mọi người hoàn toàn bình thường. Trong đoạn clip, các diễn viên chụp hình poster vui vẻ với nhau và trên gương mặt ai cũng nở nụ cười.

"Ngày hôm đó gặp anh xong là trưa, chiều anh ấy mất, thật sự không thể nào tin được. Từ trên sân khấu đến trên phim ảnh, tôi đều có duyên đóng vợ của anh Chí Tài. Giờ anh đã về với vợ của anh rồi. Tôi mãi mãi không được gặp anh nữa", nữ nghệ sĩ nghẹn ngào.

Chị cũng cho biết, đoạn clip này được xin lại từ đoàn phim để chia sẻ cho mọi người biết rằng, trước khi mất, nam danh hài 62 tuổi vẫn vui vẻ thoải mái, có thần thái của một diễn viên. Ngoài ra, chị cũng muốn giữ lại đoạn phim kỉ niệm để sau này nhớ anh thì vẫn có thể mở lên xem.

img

Nữ nghệ sĩ hay có duyên đóng vai vợ chồng với nghệ sĩ Chí Tài

img

Chị bật khóc nói về điều ân hận nhất của mình là không đến tiễn đàn anh

Điều khiến nghệ sĩ Phương Dung ân hận nhất là ngày đám tang của nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam, vì kẹt lịch quay nên chị đã không thể đến tiễn biệt đàn anh lần cuối.

"Em cũng muốn đi tiễn anh lắm nhưng hôm đó em phải đi quay xa. không dám xem khoảnh khắc anh Hoài Linh đưa tiễn anh đi, cũng không dám nghe bài "Nhỏ ơi" anh hát. Em xin lỗi anh. Mặc dù không thể tiễn anh nhưng trong tim em, lúc nào anh cũng là người anh thân yêu của em. Em nhớ Tết nào anh cũng lì xì cho em 100 ngàn", chị bật khóc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.