Trong nước

Điều “bất thường” ở đội hình U19 Việt Nam dự giải châu Á

24/10/2018, 14:18
image

Đội hình U19 Việt Nam dự giải châu Á không có cầu thủ nào của nhà vô địch U19 quốc gia 2018 Đồng Tháp.

u19vn

Điều “bất thường” ở đội hình U19 Việt Nam dự giải châu Á

Sau khi U19 Việt Nam thua liên tiếp hai trận đầu ở giải U19 châu Á 2018 và bị loại sớm, người hâm mộ bắt đầu lên tiếng mổ xẻ thất bại của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.  Nhiều người hâm mộ chỉ trích ông Tuấn đã lấy nòng cốt là đội á quân U19 Quốc gia Hà Nội. 8 cầu thủ từ lò này cùng 5 cầu thủ HAGL và 4 cầu thủ CLB Viettel tạo thành lực lượng chính của đội. Trong khi đó, không có cầu thủ U19 Đồng Tháp có tên trong danh sách.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập 4 cầu thủ U19 Đồng Tháp là cầu thủ hay nhất giải U19 Quốc gia 2018 Trần Công Minh; thủ môn xuất sắc giải U19 Quốc gia 2018 Nguyễn Nhật Trường cùng Cao Tấn Hoài và Nguyễn Hoàng Duy. Tuy nhiên tất cả đều bị trả về với nhiều lý do khác nhau. 

Trong số này, Công Minh và Hoàng Duy phải ra về vì chấn thương. HLV Bùi Văn Đông của U19 Đồng Tháp cho biết  HLV Hoàng Anh Tuấn không nói lý do loại Cao Tấn Hoài. HLV đội U19 Đồng Tháp cũng cho rằng việc không có cầu thủ U19 vô địch quốc gia nào trên tuyển “cũng kỳ, không biết nói sao”.

Trên các diễn đàn, nhiều người hâm mộ cũng cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn quá ưu ái các cầu thủ Hà Nội, gọi nhiều cầu thủ của “lò” đào tạo này sau các kết quả không tốt của U19 Việt Nam. Tuy nhiên nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn chưa lên tiếng về các quyết định nhân sự của mình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.