Bạn cần biết

Điều cần biết khi sinh tại Công ty CP Bệnh viện GTVT

21/07/2016, 16:04

Bệnh viện có hai gói sinh thường và sinh mổ (dao động 5 - 9 triệu đồng).

sinh-con-thang-nao-tot-nhat-cho-suc-khoe-cua-be

Em bé sẽ được thực hiện các thủ thuật như áp da, chậm cắt dây rốn, tiêm vitamin K, tiêm viêm gan B. 

Hỏi:

Chỉ còn vài tuần nữa sinh em bé, tôi dự kiến sinh tại Công ty CP Bệnh viện GTVT. Tôi muốn hỏi, hiện tại Khoa Sản của bệnh viện đã có gói đăng ký sinh dịch vụ hay tiêm thuốc sinh không đau như Bệnh viện Phụ sản T.Ư chưa? Chi phí và chất lượng như thế nào?

Sái Thị Tuyết Mai (Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời:

Với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn tốt và nhiều kinh nghiệm, các bà mẹ khi đến sinh em bé tại Công ty CP Bệnh viện GTVT sẽ được giúp đỡ các thủ tục thăm khám và nhập viện nhanh chóng, được sắp xếp phòng riêng, yên tĩnh. Sản phụ cũng được tư vấn các vấn đề về sinh nở cẩn thận và theo dõi sát quá trình chuyển dạ. Nếu sinh thường, trong quá trình chuyển dạ, người thân hoặc chồng được phép ở cạnh sản phụ để động viên, chăm sóc, được trực tiếp cắt dây rốn (nếu có nhu cầu).

Em bé sẽ được thực hiện các thủ thuật như áp da, chậm cắt dây rốn, tiêm vitamin K, tiêm viêm gan B. Sản phụ được tư vấn và làm giảm đau chuyển dạ (gây tê ngoài màng cứng), được tư vấn và thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn. Ngoài ra, việc chăm sóc sau sinh các vấn đề như cho em bé ăn, tắm, chăm sóc vết khâu cho mẹ… đều được thực hiện tại phòng riêng.

Bệnh viện có hai gói sinh thường và sinh mổ (dao động 5 - 9 triệu đồng). Đối với bà mẹ sinh mổ, được ưu tiên các phòng dịch vụ (phòng hai hoặc bốn giường) để lưu lại viện sau mổ, hỗ trợ cho bé ăn trong ngày đầu, tắm bé và làm thuốc cho mẹ tại phòng, khám cho con hay cho mẹ với bác sĩ khi có yêu cầu; hỗ trợ các thủ tục thanh toán ra viện nhanh chóng…

Trưởng khoa Phụ sản sơ sinh, Công ty CP Bệnh viện GTVT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.