Du lịch

Điều chưa biết về hồ lạ hình 2 trái tim giữa bốn bề sa mạc bỏng cháy

18/03/2021, 12:00

Nằm giữa sa mạc, hồ Tình Yêu có 2 trái tim đan vào nhau tạo nên khung cảnh ấn tượng.

img

Nằm giữa sa mạc, hồ Tình Yêu có 2 trái tim đan vào nhau tạo nên khung cảnh ấn tượng.Dubai từ lâu nổi tiếng với nhiều địa danh ấn tượng như đảo nhân tạo hình cây cọ, tháp chọc trời Burj Khalifa...

Mặc dù nằm giữa sa mạc nhưng nơi đây không thiếu các địa điểm tham quan nổi tiếng. Tuy nhiên, có một địa điểm ấn tượng mà không phải ai cũng biết là hồ Tình Yêu nhân tạo.

Đây là 2 hồ hình trái tim đan vào nhau nằm gần ốc đảo Al Qudra, với diện tích lên đến 550.000m2. Hai hồ với khung cảnh xung quanh nằm tách rời thành phố đông đúc và được xem là ốc đảo giữa sa mạc. Không chỉ có hồ nước mà nơi đây còn có hàng trăm nghìn giông cây và hoa được trồng khéo léo để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng.

Hồ Tình Yêu ở Dubai bắt đầu gây được chú ý của mọi người nhờ bức ảnh mà Thái tử Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum của Dubai chia sẻ bức ảnh chụp danh lam này lên tài khoản Instagram với chú thích "gửi tất cả các bạn".

img

Mặc dù đây là địa điểm nổi tiếng cho những ai thích lãng mạn nhưng để cảm nhận hết vẻ đẹp phải bay ở độ cao ít nhất 50m so với mặt đất.

img

Hồ Tình Yêu ở Dubai là địa điểm lãng mạn nhưng cũng phù hợp cho gia đình đến làm đồ nướng, ngắm hoàng hôn cuối tuần.

img

Xung quanh hồ là thảm cây xanh tạo nên không gian thiên nhiên ấn tượng giữa sa mạc nóng bỏng. Khi đến đây có nhiều tiểu cảnh thú vị cho khách du lịch chụp nên đừng quên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại.

img

Buổi tối, cũng có rất nhiều du khách tìm đến để đi dạo và tận hưởng vẻ thiên nhiên ấn tượng.

img

Cách Hồ Tình Yêu 30 phút đi ô tô, Al Qudra là nơi có nhiều hồ nằm giữa sa mạc. Đây là ốc đảo có 175 loài chim trú ngụ, trong đó có nhiều loài nguy cơ tuyệt chủng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.