Bóng đá

Hé lộ câu nói cay đắng của Lee Nguyễn trước khi rời HAGL

19/12/2020, 09:30

Mối quan hệ giữa Lee Nguyễn và HLV Kiatisak khi cả hai còn làm việc cùng nhau tại CLB HAGL không được tốt.

img

Lee Nguyễn từng có khoảng thời gian đáng quên tại HAGL cùng HLV Kiatisak

Thông tin CLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công tiền vệ Việt kiều Mỹ Lee Nguyễn nhận được sự quan tâm cực lớn từ dư luận trong nước. Cầu thủ 34 tuổi hứa hẹn sẽ mang đến sức hút và làn gió mới cho đội chủ sân Thống Nhất.

Tuy nhiên, điều đáng chờ đợi hơn là màn đối đầu giữa Lee Nguyễn và HLV Kiatisak, người sẽ dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021.

Cả hai từng có thời gian làm việc chung tại HAGL vào năm 2010. Khi đó, Lee Nguyễn là bom tấn bầu Đức mang về còn Kiatisak đang là vị thuyền trưởng trẻ đầy triển vọng, đồng thời là biểu tượng của đội bóng phố Núi.

Lee Nguyễn có khởi đầu bùng nổ nhưng sau đó mối quan hệ giữa hai nhân vật này không được tốt. Thậm chí tới mức cầu thủ Việt kiều Mỹ còn từ chối ra sân bởi trước đó anh bị đẩy lên băng ghế dự bị đầy khó hiểu.

>>Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League<<

Cuối cùng, Lee Nguyễn chọn con đường ra đi. “Nếu anh không thích tôi sẽ ra đi. Tôi sẽ đi nhưng sẽ không bao giờ xin lỗi anh”, Lee Nguyễn đã nói như vậy trước khi xách vali rời sân Pleiku.

Cầu thủ này sau đó có khoảng thời gian ngắn chơi bóng cho B.Bình Dương nhưng cũng không quá thành công và trở về Mỹ tiếp tục sự nghiệp.

10 năm sau, Kiatisak trở lại dẫn dắt HAGL. Thật trùng hợp khi Lee Nguyễn cũng tái xuất V-League để viết tiếp câu chuyện đối đầu giữa hai người nhưng lần này là ở hai đầu chiến tuyến. Hãy cũng chờ xem ai là người giành chiến thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.